ปู่วัย 77 เสียชีวิตในสวน หมาตัวนึงนอนเฝ้า อีกตัวไปตามคนช่วย

ปู่วัย 77 เสียชีวิตในสวน หมาตัวนึงนอนเฝ้า อีกตัวไปตามคนช่วย

ปู่วัย 77 เสียชีวิตในสวน หมาตัวนึงนอนเฝ้า อีกตัวไปตามคนช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู่วัย 77 พาหมาแสนรักเข้าสวนมะพร้าว เกิดเป็นลมเสียชีวิต หมาตัวนึงนอนเฝ้าศพ อีกตัวไปตามคนช่วยเจ้านาย

(15 มิ.ย.) ร.ต.อ.เรืองวุฒิ อิ่มเอม พนักงานสอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในสวนมะพร้าวหมู่ 3 ตำบลบ้านปราโมทย์ อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย นายแพทย์วัชริศ ไพรหิรัญ แพทย์เวรโรงพยาบาลนภาลัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ศพนายเสริม อายุ 77 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะพร้าวสภาพ นั่งคว่ำหน้าตามลำตัวไม่พบบาดแผล และบริเวณใกล้เคียงไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ  3 ชั่วโมง โดยมีสุนัขตัวหนึ่งเป็นพันธุ์ผสมระหว่างอเมริกันพิทบูล เทอร์เรียกับพันธุ์ไทย นอนเฝ้าศพไม่ห่าง

อย่างไรก็ตามขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรศพ เจ้ามิลค์ ก็พยายามเดินเข้ามาหาศพ นางสาวศิริลักษณ์บุตรสาวผู้ตายต้องไล่ออกไปก่อน สุนัขตัวนี้จึงเดินวนรอบๆและเห่าตลอดเวลา

นางสาวศิริลักษณ์ อายุ 26 ปี บุตรสาวผู้ตายให้การว่าตนมีอาชีพรับมะพร้าวมาแปรรูป บิดาของตนจึงชอบเข้าสวนเพื่อหามะพร้าวที่ร่วงใต้ต้นกลับบ้านเป็นประจำทุกวัน  ก่อนเกิดเหตุบิดาออกจากบ้านมาตั้งแต่บ่ายโมงโดยมีสุนัขแสน 2 ตัว ตัวแรกเป็นพันธุ์อเมริกันพิทบูลเทอร์เรีย เพศเมีย ชื่อกระทง ส่วนตัวที่  2 เป็นพันธุ์ผสมอเมริกันพิทบูลเทอร์เรียกับพันธุ์ไทย เพศผู้ ชื่อมิลค์ ตามไปเหมือนทุกวัน

กระทั่ง 5 โมงเย็นตนเห็นว่าพ่อยังไม่กลับบ้านจึงออกตามหา เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ เจ้ากระทง วิ่งกลับบ้านมาตามแล้วกระโจนเข้าใส่เห่าทำท่าทางแปลกๆเหมือนจะบอกอะไร แล้วก็วิ่งให้ตนตามไป ตนจึงเดินตามเข้าสวนมะพร้าวก็พบศพบิดาของตน โดยมีเจ้ามิลค์ นอนเฝ้าศพอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ แต่เนื่องจากเจ้ากระทงเป็นพันธุ์ผสมอเมริกันพิทบูล เทอร์เรีย ค่อนข้างดุจึงพาไปอยู่บ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานว่าจากสภาพอากาศที่จังหวัดสมุทรสงครามช่วงบ่ายวันนี้ อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ผู้ตายซึ่งอายุมาก จึงเป็นลมเสียชีวิตก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook