ฉาว! สาวไทยเปิดศึกตบกลางเกาหลีใต้ เหตุเดินชนกัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/480/2401526/7.jpgฉาว! สาวไทยเปิดศึกตบกลางเกาหลีใต้ เหตุเดินชนกัน

    ฉาว! สาวไทยเปิดศึกตบกลางเกาหลีใต้ เหตุเดินชนกัน

    2017-06-13T10:06:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (13 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Social Hunter ซึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอหญิงไทยทะเลาะตบตี และกระชากผมกัน หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีชายชาวเกาหลี พยายามเข้าไปห้ามปราม พร้อมระบุว่า คนไทยในเกาหลีไปเที่ยวผับ แล้วเกิดการทะเลาะกัน พอผับเลิกจึงมาดักตบ และมีการรุมทำร้าย

    ระหว่างนั้น อีกฝ่ายหยิบโทรศัพท์มือถือคู่กรณีติดมือไปด้วย ซึ่งคู่กรณีก็รู้ตัวบอกให้ไปโรงพัก แต่อีกฝ่ายกลับหนีขึ้นรถ หากใครอยู่เกาหลี และรู้จักกลุ่มคนในคลิปให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

    ซึ่งในเวลาต่อมา หญิงสาวที่อยู่ในคลิปได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชี้แจงว่า สาเหตุของการทะเลาะวิวาท ไม่ใช่เรื่องแย่งผู้ชาย แค่เดินชนกันแล้วเกิดด่ากัน จนพนักงานรักษาความปลอดภัยของผับ ต้องเชิญกลุ่มคู่กรณีออกไปก่อน แต่คู่กรณีก็ยังไม่ยอมหยุด ดักรอทำร้ายที่หน้าผับ

    โดยตนถูกกลุ่มคู่กรณี 4 คน รุมทำร้าย ทีแรกพยายามเดินหนี แต่ถูกดึงศีรษะจนล้มแล้วรุมตี เมื่อทนไม่ไหวจึงต้องสู้กลับ พร้อมทั้งเรียกร้องให้กลุ่มคู่กรณีนำโทรศัพท์มือถือมาคืนด้วย เพราะไม่สามารถติดต่อใครได้

    ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิการกระทำทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากทำให้คนไทยเสียชื่อเสียง ไม่ว่าสาเหตุจริงๆ ของการทะเลาะวิวาทครั้งนี้จะเกิดขึ้นจากอะไรก็ตาม

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Social Hunter