บึ้มรถรองผกก.สภ.หนองจิกดับ พร้อมลูกน้องรวม3ศพ-สาหัส1

บึ้มรถรองผกก.สภ.หนองจิกดับ พร้อมลูกน้องรวม3ศพ-สาหัส1

บึ้มรถรองผกก.สภ.หนองจิกดับ พร้อมลูกน้องรวม3ศพ-สาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบึ้มรถยนต์รองผกก.สภ.หนองจิกดับพร้อมลูกน้อง 3 ศพ สาหัส 1 ราย ขณะนำขบวนส่งคณะครูไปโรงเรียน

(12ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดบนถ.สายชนบท ม.2 บ้านปรัง ต.ท่ากำชำ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ห่างจากโรงเรียนบ้านปรัง ประมาณ 500 เมตร ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองจิก ซึ่งปฎิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยครูเดินทางกลับมาจากส่งคณะครูโรงเรียนบ้านปรัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย พ.ต.ท.ยุทธการ เปลี่ยนโพธิ์ อายุ 51 ปี รอง ผกก.ป.สภ.หนองจิก,ด.ต.วัสพล คำมี อายุ 51 ปี และ ส.ต.อ.วินัย เหมมัน อายุ 35 ปี นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 นาย

โดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองจิก นำโดย พ.ต.ท.ยุทธการ นำกำลังตำรวจ 10 นายใช้รถกระบะ 2 คัน โดยรถคันแรกเป็นรถกระบะมีเจ้าหน้าที่นั่งมา 6 นาย ส่วนรถคันที่สองเป็นรถหุ้มเกาะมีเจ้าหน้าที่นั่งในรถ 4 นาย โดยมีพ.ต.ท.ยุทธการนั่งมาด้วยได้ขับตามหลังรถคันแรก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายซึ่งซุ่มอยู่ในป่าข้างทาง ได้กดฉนวนระเบิดน้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม ฝังไว้ใต้ถนนด้วยรีโมทคอนโทรล แรงระเบิดทำให้รถยนต์กระเด็นและพลิกคว่ำทำให้เจ้าหน้าที่ภายในรถเสียชีวิตทันที 3 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย


ขณะที่รถยนต์เจ้าหน้าที่อีกคันปลอดภัย ก่อนจะจอดรถและเปิดปฎิบัติการตอบโต้กลุ่มคนร้ายทันที จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายกองกำลังได้สนธิกำลังร่วม 100 นายเข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุในรัศมี 1 กิโลเมตร

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook