มือปืนโหดรัว 9 มม.กว่าสิบนัด ดับหนุ่มบางขุนเทียนเพิ่งพ้นคุก

มือปืนโหดรัว 9 มม.กว่าสิบนัด ดับหนุ่มบางขุนเทียนเพิ่งพ้นคุก

มือปืนโหดรัว 9 มม.กว่าสิบนัด ดับหนุ่มบางขุนเทียนเพิ่งพ้นคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนโหด ! ชักทูตมรณะขนาด 9 มม.กระหน่ำยิงหนุ่มบางขุนเทียนเพิ่งพ้นคุกกว่า 10 นัดดับคารถวีโก้ ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยถูกคมกระสุนเจาะเข้าชายโครงบาดเจ็บ ผบก.น. 9 สั่งฝ่ายสืบสวนเร่งสอบพยายล่ามือปืน

เหตุยิงโหดหนุ่มบางขุนเทียนเพิ่งพ้นคุกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 23.45 น.วานนี้(11ก.พ.) พ.ต.ต.จักรวาล แก่นเรณู พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถบริเวณริมถนนต่างระดับกัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.สักกฉัฐ กิตติขจร ผบก.น.9 ,พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ ผกก.สน.บางขุนเทียน ,พ.ต.ต.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ สว.สส.สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทางแยกซ้ายมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตษ-1926 กทม.จอดติดเครื่องอยู่ในสภาพล้อหลังด้านขวาเกยอยู่บนขอบทาง กระจกหน้ามีรอยกระสุน 4 รู และประตูฝั่งคนขับอีก 1 รู กระจกข้างขวาฝั่งคนขับแตกละเอียด กันชนหลังพังยุบ ตรวจสอบภายในรถพบศพนายจิรายุ ภู่ไชย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/15 หมู่ที่ 5 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. สภาพศพนั่งอยู่บนเบาะคนขับ หน้าฟุบลงมาอยู่เบาะด้านซ้าย สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีปืนลูกโม่ขนาด.38 เหน็บอยู่ที่เอว จำนวน 1 กระบอก ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าสีข้างขวา จำนวน 3 นัด และด้านหลังอีก 2 นัด

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท 3 ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนายศุภชัย กนกสิงห์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/1 ถนนริมคอลงบางค้อ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณชายโครงขวา 1 นัด ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างรถ 1 นัด ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 20 เมตร พบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่จำนวน 12 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต.สักกฉัฐ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่พบพยานที่เห็นเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุ อาจเป็นไปได้ว่า คนร้ายอาจจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณจุดที่พบปลอกกระสุนจำนวนมาก แล้วลงมาคุยกับผู้ตาย ก่อนจะชักปืนกระหน่ำยิงใส่ โดยผู้ตายขับรถถอยหลังหนีจนพุ่งไปชนป้ายบอกทางบนขอบทาง ส่วนสาเหตุยังระบุไม่ได้ว่ามาจากเรื่องอะไร แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทธรรมดาเเน่นอน อย่างไรก็ตาม จะให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ รวมทั้งรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีก่อนจะเรียกมาสอบปากคำต่อไป

ด้าน พ.ต.ต.ไกรวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่มีพยานรายใดที่เห็นเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุว่า คนร้ายมีจำนวนกี่คนหรือใช้อะไรเป็นยานพาหนะ ส่วนผู้บาดเจ็บก็ยังให้การอะไรไม่ได้ แต่เชื่อว่าผู้ตายถูกยิงในจุดที่พบปลอกกระสุนตกอยู่เป็นจำนวนมาก และขับรถถอยหลังเพื่อหนีโดยที่ยังไม่ได้ยิงต่อสู้ เพราะปืนยังเหน็บอยู่ที่เอว อย่างไรก็ตาม ได้ประสานไปยังสถานีวิทยุ จส.100 แล้วว่า ให้ประชาสัมพันธ์หากมีใครขับรถผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ในบริเวณดังกล่าวก็สามารถเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ตายพบว่า ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าในท้องที่สน.ท่าข้าม และถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืนฯ ก่อนจะถูกตัดสินจำคุกอยู่นาน 4 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.51 จนกระทั่งมาถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook