ผัวเมียหวิดดับคู่ สาวใหญ่วางยาล้างแค้น ปมฆ่าไก่ชนตาย

ผัวเมียหวิดดับคู่ สาวใหญ่วางยาล้างแค้น ปมฆ่าไก่ชนตาย

ผัวเมียหวิดดับคู่ สาวใหญ่วางยาล้างแค้น ปมฆ่าไก่ชนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองผัวเมียหนองคายชงกาแฟดื่ม หมดสติทั้งคู่หวิดดับ ล่าสุด ตร.รวบสาวใหญ่วัย 50 สารภาพแค้นแทนสามี หลังถูกคู่กรณีฆ่าไก่ชนตาย

ร.ต.อ.ธรรมนูญ อภัยวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อว่า มีคนดื่มสารพิษเข้าไปในร่างกายมารักษาตัวที่โรงพยาบาล เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือนางช่วงชัย อายุ 46 ปี และ นายสุระชัย อายุ 60 ปี โดยนางช่วงชัยแพทย์และพยาบาลสามารถช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย

สอบถาม นางช่วงชัย ที่พอให้การได้ทราบว่าได้ชงกาแฟสองแก้ว ให้ตนเองและนายสุระชัยกินเหมือนเช่นทุกวัน โดยเป็นกาแฟสำเร็จรูป ทันทีที่ทั้งตนและนายสุระชัยกินไปได้สักพัก ตนเห็นนายสุระชัยน้ำลายฟูมปากและฟุบลงกับพื้นทันที

ส่วนตนปวดท้องอย่างรุนแรง หน้ามืด และหมดสติเช่นเดียวกัน หลังเกิดเหตุมาทราบทีหลังว่าได้มีเพื่อนบ้านผ่านมาพบ และแจ้งหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลโคกคอนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบกระติกน้ำ 1 อัน แก้วน้ำ 2 ใบวางอยู่ และพบซองกาแฟแกะแล้ว 1 ซองอยู่ในถังขยะ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเมื่อตรวจสอบน้ำที่อยู่ภายในกระติกน้ำร้อน มีกลิ่นเหมือนยาฆ่าหญ้าฟุ้งกระจาย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เพื่อนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุด ตร.จับได้แล้วกรณีวางยาในกระติกน้ำร้อน เป็นสาวใหญ่วัย 50 แค้นแทนสามี หลังถูกคู่กรณีฆ่าไก่ชนสามีตาย แค้นจัดแอบนำยาฆ่าแมลงสาบใส่ในกระติกน้ำร้อนหวังเอาให้ตาย ตำรวจเมืองท่าบ่อใช้เวลา 5 ชั่วโมงปิดคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook