มือปืนยิงอริผิดตัว กระสุนฝังหัวหนุ่มปทุมอัมพาต

มือปืนยิงอริผิดตัว กระสุนฝังหัวหนุ่มปทุมอัมพาต

มือปืนยิงอริผิดตัว กระสุนฝังหัวหนุ่มปทุมอัมพาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนยิงอริผิดตัวกระสุนฝังศีรษะทำหนุ่มอัมพาตที่ปทุมธานี ขณะที่แม่ต้องหยุดงานมาดูแล วอนตำรวจเร่งล่าคนร้าย

นางประสงค์ อายุ 42 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 33/118 หมู่ 3 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี อาชีพแม่บ้านโรงเรียนอนุบาล ได้เปิดเผยชีวิตลูกชายวัย 22 ปี หลังถูกยิงจนเป็นอัมพาตครึ่งล่างไม่สามารถเดินเหินได้อย่างปกติ ต้องหยุดงานออกมาดูแลลูกตลอดเวลา 1 เดือน ที่เกิดเหตุยังไม่สามารถจับตัวผู้เกิดเหตุได้

นายสราวุธ อายุ 22 ปี ได้กล่าวว่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ค.60 เพื่อนได้ชวนไปเที่ยวที่ร้านอาหาร ใกล้กับม.รังสิต หลังจากที่ร้านปิดเวลา เที่ยงคืน ตนเองและเพื่อนๆรวม4คนได้เดินออกจากร้านพบว่ามีวัยรุ่นจำนวนมากกำลังจะทะเลาะวิวาทกัน  ตนกับเพื่อนจึงรีบเดินไปขึ้นรถยนต์บริเวณหลังร้าน เมื่อขับรถยนต์ออกมาผ่านกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พร้อมเปิดกระจกลงทั้งหมด เพื่อให้วัยรุ่นกลุ่มนั้นจำนวน 6 คนได้มาสำรวจว่ามีคู่อริหรือไม่

ขณะที่ขับรถยนต์ออกมาได้ประมาณ 50 เมตร ตนได้หันไปดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นหยิบมือขึ้นมาจากเอว จากนั้นตนเองก็หน้ามืดไม่ได้สติจนมารู้สึกตัวที่ห้องไอซียู พบว่าถูกยิงกระสุนฝังศีรษะ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเองเป็นอัมพาตท่อนล่างไม่สามารถขยับเท้าได้

แม่ของนายสราวุธ กล่าวว่า ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ช่วยเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่สามารถรู้ชื่อคนร้ายและกลุ่มของผู้ก่อเหตุในวันนี้แล้ว และสามารถจับวัยรุ่นกลุ่มนั้นแล้วจำนวน 3 คน แต่คนที่ยิงลูกชายยังไม่ถูกจับกุม

หลังจากที่ลูกชายประสบกับเหตุการณ์นี้ตนเองต้องลางานเพื่อที่จะมาดูแลและพาลูกชายไปกายภาพที่โรงพยาบาลธัญบุรี เนื่องจากตอนนี้ลูกชายช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ รายได้จากการทำงานก็ลดลง จิตศรัทธาช่วยเหลือ โทรติดต่อถึง นางประสงค์ โดยตรงที่หมายเลข 092-3185680 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook