ย้อนคดีสะเทือนขวัญ เมื่อความแค้นของ "ผู้หญิง" ทำให้เธอกลายเป็น "ฆาตกร"

ย้อนคดีสะเทือนขวัญ เมื่อความแค้นของ "ผู้หญิง" ทำให้เธอกลายเป็น "ฆาตกร"

ย้อนคดีสะเทือนขวัญ  เมื่อความแค้นของ "ผู้หญิง" ทำให้เธอกลายเป็น "ฆาตกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บ่อยนักที่ผู้ต้องหาในคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเมืองไทย จะเป็นผู้หญิงเมื่อเทียบสัดส่วนแล้วคนร้ายส่วนใหญ่มักจะเป็นเพศชายมากกว่า แต่ก็มีคดีอาชญากรรมจำนวนไม่น้อย ที่พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นฝ่ายหญิง

ทีมงาน sanook news! จึงรวบรวม คดีสะเทือนขวัญ ที่เกิดจากความแค้นของผู้หญิง จนเป็นเหตุให้เธอต้องกลายเป็นฆาตกร ดังนี้

1.แค้นสามีซุกกิ๊ก ยิงลูกผัว พร้อมตัวเองตายยกครัว 4ศพ


23 พฤศจิกายน 2550 นางยุพิน อายุ 38 ปี ตัดสินใจใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงนายวิชัย อายุ 36ปี ซึ่งเป็นสามี พร้อมลูกชาย อายุ 13ปี และลูกสาววัย 10ปี เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม เหตุเกิดในบ้านพักพื้นที่ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเกิดความแค้นที่สามี แอบไปมีหญิงอื่น จึงฉวยโอกาสช่วงที่คนในบ้านหลับ ใช้อาวุธปืนยิงคนในครอบครัว และยิงตัวตายตาม

2.เมียจ้างฆ่าสามีทหาร แค้นขวางทางรักใหม่


6 พฤศจิกายน 2554 น.ส.สุวพรบุญ อายุ 36 ปี ว่าจ้างมือปืน 65,000 บาท มาจ่อยิง จ.ส.อ.ณัฐพัฒน์ อายุ 47 ปี สารวัตรทหารบก สังกัดกรมการสารวัตรทหารบก ซึ่งเป็นสามีของตัวเองจนเสียชีวิต ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านชายหาดบางแสน ขณะเกิดเหตุ น.ส.สุวพรบุญ อ้างว่าตนเดินไปเข้าห้องน้ำจึงไม่เห็นเหตุการณ์ ภายหลังเจ้าหน้าที่จับกุมมือปืน และมีการซัดทอดว่าผู้ว่าจ้างก็คือ น.ส.สุวพรบุญ จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีหญิงสาวติดพันหลายคน ขณะที่น.ส.สุวพรบุญ ก็แอบคบกับชายชาวต่างชาติเช่นกัน ตลอดระยะเวลามีความพยายามจะเลิกราต่อกันหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล น.ส.สุวพรบุญ จึงวางแผนพาสามีมาเที่ยวก่อนว่าจ้างมือปืนยิงจนเสียชีวิต

3.เมียหลวงแค้นสามีเสี่ยร้อยล้าน ปรนเปรอเมียน้อยจ้างยิงดับ


6 กุมภาพันธ์ 2555 คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายอติศิลป์ อายุ 48 ปี นักธุรกิจค้าเหล็กรายใหญ่ในภาคใต้ เสียชีวิต ขณะขับรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู 520D สีขาวป้ายแดง มาซื้อของบริเวณร้านอาหาร บนถนนสายสนามบินหาดใหญ่ ภายหลังนางศิริวรรณ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย รับสารภาพว่าเป็นผู้จ้างมือปืนมายิงสามีตัวเอง ในราคา 1,200,000 บาท เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายมีภรรยาน้อย และยกย่องเชิดชูมากกว่าตน อีกทั้งยังนำทรัพย์สินไปเลี้ยงดูภรรยาน้อยจำนวนมาก

4. ตัดสินประหารชีวิต"หมอนิ่ม"จ้างฆ่า"เอ็กซ์ จักรฤษณ์"


19 ตุลาคม.2556 "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักยิงปืนทีมชาติไทย ถูกคนร้ายขับมอเตอร์ไซค์ ประกบยิงเสียชีวิตคารถปอร์เช่ ในพื้นที่สุขาภิบาล 3 เขตมีนบุรี ภายหลังตำรวจแกะรอยจับกุมคนร้ายได้ และสืบสวนทราบว่าผู้จ้างวานฆ่าคือ พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ภรรยาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ล่าสุดวันที่ 19 ธ.ค.2559 ศาลมีบุรี พิพากษา ประหารชีวิตแพทย์หญิงนิธิวดี ฐานเป็นผู้จ้างวานฆ่า

5.สาวไทย ฆ่าหั่นศพ ครูญี่ปุ่น พัวพันการตายอดีตสามีเก่าอีก 3 คน


21 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งการหายตัวไปของ นายโยชิโนริ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น การสืบสวนสอบสวนนางพรชนก เพื่อนสาวคนสนิทนายโยชิโนริ รับสารภาพว่า เธอและสามี ร่วมมือกันฆ่าหั่นศพ ครูญี่ปุ่นวัย 79ปีคนนี้ โดยนำชิ้นส่วนของผู้ตายทิ้งบริเวณบ้านพักใน จ.สมุทรปราการ หลังตกเป็นข่าวโด่งดังพบว่าผู้ต้องหาสาวรายนี้ยังพัวพันการเสียชีวิตของอดีตสามีซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นอีก 3 คนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook