เด้ง 5 เสือ สน.คันนายาว เซ่นจับบ่อนพนันไฮโล

เด้ง 5 เสือ สน.คันนายาว เซ่นจับบ่อนพนันไฮโล

เด้ง 5 เสือ สน.คันนายาว เซ่นจับบ่อนพนันไฮโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สั่งเด้ง 5 เสือ สน.คันนายาว กรณีปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนพนันไฮโลย่านคู้บอน

พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีหนังสือคำสั่งเลขที่ 123/2560 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน ระบุ ตามที่ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กับพวก กรณีปล่อยปละละเลยไม่สืบสวนปราบปรามจับกุม หรือมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องหรือมีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดเกี่ยวกับการพนันในพื้นที่รับผิดชอบนั้น เพื่อให้การบริการงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของ บก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม จึงมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัด บก.น.2 ดังนี้ 

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2 

พ.ต.ท.นภณัฐ แปงเครื่อง รองผกก.ฝ่ายอำนวยการ 5 กองบังคับการอำนวยการ บชน. ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง รองผกก.ป.สน.คันนายาว ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2 

พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงศ์ สารวัตรสืบสวน รักษาราชการแทนรองผู้กำกับการสืบสวน สน.คันนายาว ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2 

ร้อยตำรวจเอกนิพนธ์ หงศ์สิบสอง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม รักษาราชการแทนสารวัตรป้องกันปราบปรามสน.คันนายาว ปฏิบัติราชการ ศปก.บก.น.2 

ร.ต.อ.ทวี ลาดแล่น รองสารวัตรสืบสวน รักษาราชการแทน สารวัตรสืบสวน สน.คันนายาว ปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2 

พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.คันนายาว และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ข้าราชการตำรวจสังกัด สน.คันนายาว รักษาราชการแทนตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป 

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คำสั่งดังกล่าว เนื่องจากวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ทหารได้สนธิกำลังตรวจค้นอาคารพาณิชย์ ภายในซอยคู้บอน 27 พบมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน สามารถจับกุมนักพนันได้ 74 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นการพนันประเภทไฮโล โต๊ะไฮโล หลายสำรับไพ่ และเงินสดกว่า 4 แสนบาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook