พีช พชร โดนแซวจนชิน ภาพคู่ แพทริเซีย อินเนอร์เหมือนว่าที่บ่าวสาว

พีช พชร โดนแซวจนชิน ภาพคู่ แพทริเซีย อินเนอร์เหมือนว่าที่บ่าวสาว

พีช พชร โดนแซวจนชิน ภาพคู่ แพทริเซีย อินเนอร์เหมือนว่าที่บ่าวสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับแซวหนักมาก สำหรับภาพคู่สุดฟินของคู่รักป้ายแดง "พีช พชร" และ "แพทริเซีย กู๊ด" ในงานวันเกิดไฮโซสาวคนดัง "แหวนแหวน ปวริศา" เพราะชุดที่ทั้งคู่ใส่ดูยังไง...ยังไง ก็ให้อารมณ์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของว่าที่คู่บ่าวสาวซะเหลือเกิน!!!

แถมล่าสุดขณะที่หนุ่มพีช พชร เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "Friends of UNICEF" เจ้าตัวยังออกมาอัพเดทถึงฟีดแบคดังกล่าวด้วยว่า เจอคนรอบข้างแซวหนักมาก แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว ส่วนสาวแพทริเซียจะรู้สึกยังไงนั้นอยากให้ไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า พร้อมออกปากย้ำชัดยังไม่มีแพลนข่าวดีเร็วๆ นี้ ขอใช้เวลาศึกษากันไปก่อนดีกว่า

ภาพคู่ของเรากับแพทริเซียในงานวันเกิดพี่แหวนแหวน หลายคนแซวว่าเหมือนภาพพรีเวดดิ้ง ? “ยังครับ ยังมีเวลาอีกเยอะครับ พี่ๆ รอกันหน่อยละกัน (หัวเราะ) จริงๆ ทุกอย่างมันก็เป็นปกตินะครับ คือถ้าทุกคนแฮปปี้เราก็แฮปปี้ แต่ถ้าถามผมว่าภาพที่ออกมามันดูเหมือนไหม เอ่อ…ก็ไม่รู้นะ เพราะผมไม่รู้เรื่องการใส่ชุดไทยในงานอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่ชุดเรามาจากร้านเดียวกัน มันก็เลยออกมาเป็นแบบนี้”

รู้สึกยังไงบ้างด้วยภาพที่ออกมามันทำให้คนยิ่งมองว่าคู่เราเหมือนกิ่งทองใบหยก เหมือนคู่พระนางในละครพีเรียด ? “ก็ดีครับ แต่ว่าแต่ละคนหน้าไม่ได้ไทยเลยนะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีคนแซวเยอะครับ มีมาเรื่อยๆ ตลอด ชินแล้วครับ ส่วนน้องเขาจะเขินหรือเปล่านั้น อันนี้ก็คงต้องให้ไปถามน้องเขาเองดีกว่า”

เรียกว่างานนี้เป็นงานเปิดตัวคู่กันแบบเต็มตัวเลยไหม ? “ผมคิดว่าเราเปิดชัดไปนานแล้วนะครับ ไม่น่าจะต้องไปเปิดอะไรอีกแล้วแหละ เพราะเราเปิดมานานแล้ว"

ตอนที่อยู่ในงานมีคนแซวคู่เราเยอะเลยหรือเปล่า ? “ไม่ค่อยนะครับ ทุกคนก็ถ่ายรูปกันตลอดเวลาเพราะเขาก็แต่งตัวมาเต็มกันหมด ส่วนเราก็ถ่ายของเราปกติ”

มีคนเชียร์เยอะเลยไหมสำหรับคู่เรา เรื่องให้มีข่าวดี ? “คนนั้นเขายังเรียนไม่จบเลย ยังมีเวลาอีกเยอะ แต่ก็รอดูกันและกันเนอะ (ยิ้ม) ถามว่าเรียนจบแล้วจะแต่งเลยไหม เอ่อ…ยังครับ เร็วไปนะ ขอให้ใช้ชีวิตก่อนดีกว่า”

ความสัมพันธ์ตอนนี้หวานขึ้นหรือเปล่า ? “ก็ธรรมดานะครับ เพราะเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก เวลาเราอยู่ด้วยกันมันก็ปกติไม่ได้คิดอะไร อาจจะงานเยอะทั้งคู่แต่ก็พยายามหาเวลามาเจอกันครับ”

หลายคนสงสัยทำไมถึงต้องเรียกกันว่า พ่อหมู แม่หมู ? “กินเยอะครับ กินข้าวเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้เรียกกันตลอดนะ ใครจะเรียกกันตลอดครับ (ยิ้ม) เวลาเจอหน้าเราก็จะชวนกันกินตลอด ไม่มีการชวนออกกำลังกายด้วย”

มีภาพที่น้องถ่ายคู่กับคุณแม่เรา คนก็เลยมองว่าคุณแม่เราดูปลื้มน้องมากๆ ? “ผมคิดว่าแม่น่าจะอยากให้คนชมแม่ผมมากกว่านะ (หัวเราะ) จริงๆ เขาสองคนก็ดูเข้ากันดีนะครับ แต่แม่ผมก็ไม่ได้ชมอะไรมาก คือขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในบ้านแทนดีกว่า (ยิ้ม)”

หลังจากนี้จะมีทริปครอบครัวไปเที่ยวกันบ้างไหม ? “ผมว่าเอาทริปประจำวันให้ลงตัวก่อนดีกว่าครับ เพราะงานเราเองก็แน่นทั้งคู่”

เห็นว่าพรุ่งนี้น้องจะออกงาน เราจะแอบโผล่ไปให้กำลังใจด้วย ? “ผมมีถ่ายละครครับ (หัวเราะ) อยู่ในกองถ่ายครับ”

จะส่งดอกไม้ไปให้เขาหรือเปล่า ? “ส่งทำไมละ เป็นอีเว้นท์ธรรมดาจะบ้าเหรอ (หัวเราะ)”

มีงานคู่ติดต่อมาบ้างไหม ? “ผมไม่ค่อยรู้เรื่องนี้เลยนะครับ แต่ว่าถ้ามีติดต่อมาก็คงได้นะ คือมันก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องประหลาดอะไร ถามว่าโชว์หวานได้ไหม เอ่อ…ก็คงปกติแหละ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พีช พชร โดนแซวจนชิน ภาพคู่ แพทริเซีย อินเนอร์เหมือนว่าที่บ่าวสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook