ปล่อยผ่านไปเถอะ! “หมาก” แจงชง “เต๋อ” จีบ “มิว” บน IG แค่แซวกันขำๆ

ปล่อยผ่านไปเถอะ! “หมาก” แจงชง “เต๋อ” จีบ “มิว” บน IG แค่แซวกันขำๆ

ปล่อยผ่านไปเถอะ! “หมาก” แจงชง “เต๋อ” จีบ “มิว” บน IG แค่แซวกันขำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนจับตาเรื่องความสัมพันธ์ หลัง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และเดอะแก๊งพร้อมใจกันโพสต์และเม้นท์ชง “เต๋อ ฉันทวิชช์” จีบ “มิว นิษฐา” ไปเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้เจอหนุ่ม “หมาก” ในงาน “Share…งานนี้มีแต่ให้ by Whizdom101” ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ที่ชง “เต๋อ ฉันทวิชช์” จีบ “มิว นิษฐา” บนอินสตาแกรมก็แค่แซวเล่นขำๆ ไม่ได้มีอะไรหรอก ถ้าเกิดไปกระทบจิตใจใครบางคนก็ขอโทษด้วย พวกเราไม่ได้ตั้งใจ ส่วนตัวสนิทกันอยู่แล้ว ก็ได้คุยกับมิวแล้วไม่มีปัญหา เขาไม่ได้ซีเรียส เรื่องนี้ปล่อยผ่านไปเถอะเนอะ กับเต๋อเดี๋ยวลงอินสตาแกรมบอกอีกที ก็อย่าไปซีเรียสเพราะมันเป็นการแซวกันแบบพี่น้อง สบายๆ ปล่อยๆ ไปบ้าง จะบอกว่าเชียร์ก็เปล่า ให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า

สำหรับทริปขึ้นเขาครั้งแรกกับเพื่อนแบบชายล้วนสนุกดี เป็นครั้งแรกที่ลองไปโดยไม่คิดอะไร ชื่นใจไปกับธรรมชาติและอะไรหลายๆ อย่าง พอดีมีคนแนะนำไปแล้วเราว่างพอดีก็ลองขับรถไปดู ไปประมาณ 2 วัน 1 คืน ไปแล้วก็ติดใจต้องไปอีกแน่นอน ตอนนี้เราตั้งใจแล้วว่าจะไปพิชิตยอดเขาทุกเขาในไทยเลย ที่หลงไหลกับการไปแบบนี้เพราะได้ไปชาร์จแบตก่อนกลับมาลุยงานต่อ ถือได้ว่าเป็นทริปที่ทำให้มีกำลังใจมากขึ้น

 หลังจากนี้จะชวน “คิมเบอร์ลี่” ไปด้วยแน่นอน เดี๋ยวต้องลองพาไปก่อนว่าเขาจะชอบไหม เชื่อว่าหลายคนถ้าได้ไปก็ต้องชอบ เที่ยวเมืองไทยสบายๆ ไม่แพงด้วย สำหรับทริปหน้าก็ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนเพราะตอนนี้เป็นช่วงหน้าฝนเขาห้ามเดินทาง แต่ก็มีในใจไว้บ้างแล้ว

ส่วนโฟโต้บุ๊คคู่คิมในทริปภูเก็ตก็ใกล้สำเร็จแล้ว อีกไม่นานได้เห็น ตั้งใจแบ่งรายได้ไปช่วยมูลนิธิฯทางภูเก็ตสักที่หนึ่ง ก็หามูลนิธิฯได้แล้วแต่รายละเอียดอยู่ในโทรศัพท์ อันนี้เป็นคู่นะแต่เดี่ยวก็อาจจะทำ น่าจะถ่ายจากทริปไปป่านี่แหละ ตอนนี้คิดไว้ 40 เปอร์เซ็นต์ ที่มองว่ารูปเหมือนพรีเวดดิ้งก็ไม่หรอก เป็นทริปที่มีความสุข รูปมันอาจจะสวยเพราะคนถ่ายรูปเก่งๆ ไปด้วยเยอะ

หวานไหมก็ปกติแหละ รูปเราก็ได้ดูแล้วส่วนหนึ่งก็ส่งไปให้ทางดีไซน์เขาทำแล้ว ส่วนที่แฟนคลับบอกอยากให้เปิดจองก่อนเพราะกลัวซื้อไม่ทัน อันนี้ไม่มีจองก่อนนะ เราทำแบบจำกัดเพราะเราอยากทำจำนวนน้อย น้อยกว่าครั้งที่แล้วเยอะ ไม่เกิน 1 พันเล่ม เราอยากตั้งใจให้เป็นของหายากนิดหนึ่ง แต่ไม่ต้องห่วงเพราะไม่ได้มีแต่ทริปนี้ เดี๋ยวทริปต่อไปจะมีอีกแน่นอน สำหรับคนที่จะแย่งกันก็อย่าตีกันเลย เราให้ตามคิว”

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ปล่อยผ่านไปเถอะ! “หมาก” แจงชง “เต๋อ” จีบ “มิว” บน IG แค่แซวกันขำๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook