แห่แชร์ คลิปเบนซ์ป้ายแดงซิ่งหนี ไม่จ่ายค่าเติมน้ำมัน 920 บาท

แห่แชร์ คลิปเบนซ์ป้ายแดงซิ่งหนี ไม่จ่ายค่าเติมน้ำมัน 920 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) เฟซบุ๊ก Tawat Songma ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่มีรถเบนซ์ป้ายแดงคันหนึ่ง ขับเขข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมันรถแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะขับรถออกไปโดยไม่จ่ายเงิน 920 บาท ทั้งๆ ที่พนักงานปั๊มได้พยายามทักท้วงแล้ว โดยมีข้อความดังนี้

“วันที่ 17 เวลาประมาณสองทุ่มเศษมีตำรวจขับรถเบนซ์ป้ายแดงเข้ามาเติมน้ำมันคันที่เห็นในภาพสั่งให้เด็กเติมเต็มถัง แล้วเดินเข้าห้องน้ำนายตำรวจท่านนี้มีดาวอยู่บนบ่าสามดวง หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จขึ้นมานั่งบนรถแล้วก็จะออกรถไปเลย

เด็กก็เลยกระโดดเอามือกันไว้ไม่ให้ออก ดูภาพที่สองนะครับ แล้วถามว่ายังไม่ได้จ่ายตังค์ครับ นายตำรวจท่านนี้ตอบว่าเดี๋ยวจะจอดรอด้านข้างเดี๋ยวจะมีคันหลังมาจ่าย แต่พอเคลื่อนออกมาได้ก็พุ่งไปอย่างเร็ว

ใครที่ได้เห็นคลิปนี้ช่วยแชร์ด้วยนะครับเงิน 920 บาท ไม่เป็นไรหรอกผมจ่ายแทนเด็กไปแล้วเพราะสงสารพวกเขาค่าแรงวันละ 308ทำงานกันหก ฝนตกทั้งกลางวันกลางคืนในวันนั้นเปียกฝนทั้ง คืนช่วยแชร์ให้ท่านเหล่านั้นอายหน่อยนะครับ เพราะเชื่อว่ารถเบนซ์คันนี้คนในกรมน่าจะมีคนจำได้แล้ว มีตำรวจท่านหนึ่งที่เดินลงมาน่าจะมีคนในหน่วยงานของท่านจำท่านได้ ในรถมีผู้หญิงนั่งมาด้วยสองคน.

ต้องขอโทษนะครับขอแก้ไขโพสต์ เนื่องจากถัดมาอีกวันนึงหลังจากที่มีข่าวผมได้มาตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกตัวนึงถึงเห็นว่าท่านไม่ได้ออกไปเลย. ท่านจอดรอลูกน้องอยู่ด้านข้างแป๊บนึงแล้วท่านค่อยออกไป”

ต่อมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ คนข่าวบางปะกง ได้สัมภาษณ์ ผู้จัดการปั๊มน้ำมันดังกล่าว ซึ่งเปิดเผยว่า "ดูจากสภาพรถ การแต่งตัว ไม่น่าจะทำแบบนี้ สงสารเด็กปั๊มเปียกทั้งวันแถมโดนโกง เงิน 920 บาท ผมออกให้ได้อยู่แล้ว แถมมีตำรวจนั่งอยู่และผู้หญิงมาในรถอีกสองคนด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook