รวบอดีตสามียิงสาวไฟแนนซ์ได้แล้ว อ้างหึงหวงที่ถูกตีตัวออกห่าง

รวบอดีตสามียิงสาวไฟแนนซ์ได้แล้ว อ้างหึงหวงที่ถูกตีตัวออกห่าง

รวบอดีตสามียิงสาวไฟแนนซ์ได้แล้ว อ้างหึงหวงที่ถูกตีตัวออกห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีที่อดีตสามีใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงอดีตภรรยา สาวไฟแนนซ์เสียชีวิต ภายในบริษัทกลางเมืองจันทบุรี ต่อหน้าเพื่อนพนักงานและผู้มาใช้บริการ

โดย พ.ต.ท.ธัญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ตามจับกุม นายบดินทร์ อายุ 28 ปี อดีตสามีที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นางสาวประภัสรา อายุ 26 ปี อดีตภรรยาได้แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายบดินทร์ ได้ที่บ้านพักไม่เลขที่ ในพื้นที่ ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี ขณะที่ นายบดินทร์ กำลังจะหลบหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตรวจค้นภายในบ้านพักพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่นายบดินทร์ ใช้ก่อเหตุ พร้อมเครื่องกระสุนปืนอีก จำนวน 47 นัด และรถเก๋ง วีออส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะหึงหวงที่อดีตภรรยาตีตัวออกห่างและบอกเลิก ซึ่งตนพยายามที่จะง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ก็ถูกอดีตภรรยาปฏิเสธ และด่าถ้อยคำที่รุนแรง มาวันนี้ตนก็พยายามที่จะเข้าไปพูดจาขอคืนดีอีกครั้งแต่ถูก นางสาวประภัสรา ต่อว่าอย่างรุนแรง ทำให้เกิดบันดาลโทสะ จึงได้ชักอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่เตรียมมากระหน่ำยิง นางสาวประภัสรา ไป 4-5 นัด

หลังก่อเหตุก็ได้ขับรถเก๋ง วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค-5277 ตราด หลบหนี ไปที่บ้านพักเพื่อเก็บข้าวของเพื่อจะหลบหนีต่อ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง ก็สามารถตามจับกุมผู้ต้องหาได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปแถลง และทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ เวลา 13.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook