เฒ่าพิการวัย 70 โดนสาวหลอกดูดนมจนเบลอ รูดทรัพย์สูญ 3 หมื่น

เฒ่าพิการวัย 70 โดนสาวหลอกดูดนมจนเบลอ รูดทรัพย์สูญ 3 หมื่น

เฒ่าพิการวัย 70 โดนสาวหลอกดูดนมจนเบลอ รูดทรัพย์สูญ 3 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าพิการวัย 70 โดนสาวอ้วนตีสนิทหลอกให้ดูดนมจนเกิดอาการเบลอ ก่อนรูดทรัพย์สูญ 3 หมื่น

(17 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. นายสำเภา (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.3 บ้านดอนกลาง ต.บ้านเป้า อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีอาชีพรับซื้อของเก่าขาย พิการนิ้วมือขวาด้วนทั้ง 5 นิ้ว ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ภาสกร โพธิขำ 
พนักงานสอบสวน สภ.พุทไธสง  พร้อมเล่าเหตุการณ์ด้วยว่า เมื่อวาน (16 พ.ค.) ตนเองได้เดินทางมาจากบ้าน เพื่อมาซื้อสิ่งของและซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเสี่ยงโชค จำนวน 18 ใบ ใกล้กับศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ต่อมาได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 40 - 45 ปี สูงประมาณ 150 ซม. รูปร่าง อ้วน ผิวดำแดง สวมกางเกงยีนส์เก่า สีไม่ชัดเจน สวมเสื้อด้านในสีดำ มีโลโก้พรรคการเมืองพรรคหนึ่ง และสวมเสื้อคลุมไม่ทราบสีทับไว้ ได้เดินเข้ามาตีสนิท พร้อมทำทีเหมือนกับรู้จักกับตนเองมานาน

จากนั้นก็ได้ชักชวนตนไปร่วมหลับนอน แต่ตนปฏิเสธก่อนจะเดินไปทางตลาดสดเทศบาลตำบลพุทไธสง เพื่อเติมเงินโทรศัพท์ ผู้หญิงคนดังกล่าว ยังขับรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 859 ไม่ทราบหมวดอักษร และยี่ห้อ ขับตามตื๊อตลอด และได้ชักชวนตนไปร่วมหลับนอน ตนจึงได้นั่งซ้อน จยย.ไปกับหญิงคนดังกล่าว

จากนั้นก็พาขับรถวนเวียนไปหลายที่ก่อนจะไปจอดที่ด้านทิศเหนือของบึงสระบัว ซึ่งมีป่าละเมาะ จากนั้นตนและผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้ถอดเสื้อผ้า ก่อนที่จะหลอกให้ตนเองดูดนม พอหลงเชื่อดูดนมก็มีอาการเคลิบเคลิ้มไม่รู้สติ มารู้ตัวอีกครั้งหญิงคนดังกล่าวก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว พอสำรวจทรัพย์สินในตัว ก็พบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น ที่สวมอยู่ในคอได้หายไป ทั้งยังมีเงินสดจำนวน 7,700 บาท และสลากกินแบ่งฯ จำนวน 18 ใบก็หายไปด้วย มูลค่ารวมกว่า 3 หมื่นบาท เชื่อว่าน่าจะถูกหญิงคนดังกล่าวขโมยไป จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook