ชาวเน็ตอาลัย !! นักศึกษายอดกตัญญู อดีตเทพีสงกรานต์เรณูนคร ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ชาวเน็ตอาลัย !! นักศึกษายอดกตัญญู อดีตเทพีสงกรานต์เรณูนคร ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ชาวเน็ตอาลัย  !! นักศึกษายอดกตัญญู  อดีตเทพีสงกรานต์เรณูนคร ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีนางสาวเสาวณีย์ มณีปกรณ์ นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ และถูกรถบรรทุกชน เมื่อวันที่ 4 พ.ค.2560 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าสลดใจต่อครอบครัว และญาติของผู้เสียชีวิตอย่างมาก Sanook news! ตรวจสอบข้อมูลพบว่า นางสาวเสาวณีย์ มณีปกรณ์ หรือน้องแคร์ ผู้เสียชีวิต เป็นชาวอำเภอเรณูนคร จ.นครพนม ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และยังเคยเป็นนักเรียนพระราชทาน ของ รร.เรณูนครวิทยานุกูล และได้รับทุนการศึกษาจากกองทุน ดร.วิทยา อินาลาอีกด้วย

ประวัติด้านครอบครัวพบว่านางสาวเสาวณีย์ ต้องดูแลพ่อที่ป่วยอัมพฤกษ์ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ตลอดระยะเวลาที่กำลังศึกษาอยู่ ก็จะหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวโดยแสดงรำภูไท นอกจากนี้ยังเคยได้รับตำแหน่งเทพีสงกรานต์เรณูนครด้วย

ล่าสุดทางครอบครัวได้ประกอบพิธีฌาปนกิจ ณ วัดบูรพาราม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่โศรกเศร้า พร้อมกันนี้ยังมีการระดมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนางสาวเสาวณีย์ด้วย เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำร่วย ขณะที่ผู้เป็นแม่ต้องดูแลพ่อซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และลูกสาวที่กำลังเป็นความหวังของครอบครัวก็มาเสียชีวิตไปเสียก่อน ผู้ที่ประสงค์จะช่วยเหลือสามารถบริจาคเงินผ่านบัญชีผู้เป็นแม่ ชื่อบัญชีนางกลอยใจ มณีปกรณ์ เลขบัญชี 435 0 16125 2 ธ.กรุงไทย สาขาเรณูนคร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตอาลัย !! นักศึกษายอดกตัญญู อดีตเทพีสงกรานต์เรณูนคร ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook