ฆ่าสาวปริศนานำศพทิ้งบ่อน้ำ ท่อนล่างเปลือย ไส้ทะลัก

ฆ่าสาวปริศนานำศพทิ้งบ่อน้ำ ท่อนล่างเปลือย ไส้ทะลัก

ฆ่าสาวปริศนานำศพทิ้งบ่อน้ำ ท่อนล่างเปลือย ไส้ทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ามาโยนทิ้งน้ำอยู่ในบ่อหนองคอน กลางทุ่งนา หมู่ที่ 1 ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุบริเวณบ่อน้ำกลางทุ่งนา พื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ห่างจากริมถนนประมาณ 100 เมตร

ภายในบ่อมีน้ำลึกประมาณ 1 เมตร เต็มไปด้วยผักบุ้ง พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 30-35 ปี ผิวขาว ผมยาว สูงประมาณ 160 เซนติเมตร รูปร่างท้วม สวมเสื้อสีเทา มีตัวอักษรปักเป็นภาษาอังกฤษ ว่า WAS สวมถุงเท้า 2 ข้างสีชมพู  ไม่มีกางเกงสวมใส่ท่อนล่าง เสียชีวิตลอยอืดอยู่กลางบ่อ ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่ว

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงไปในบ่อน้ำ นำร่างขึ้นมาจากการตรวจสอบที่บริเวณขอบบ่อ ทางแพทย์พยาบาลตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีบาดแผลจากของมีคมถูกทำร้ายร่างกาย โดยที่หน้าท้องบริเวณลิ้นปี่ถูกของมีคมแทงจนไส้ทะลักออกมา และบริเวณหัวเน่าอีก 1 แผล

รวมทั้งบริเวณหน้าแข้งด้านซ้ายมีร่องรอยบาดแผลจากของมีคม ส่วนที่บริเวณริมฝีปากฉีกเป็นแผลขนาดกว้างฉีกขาดทั้งปาก ที่บริเวณอวัยวะมีร่องรอยบวมช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วัน เบื้องต้น ไม่พบหลักฐานภายในตัว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน แต่ดูจากการใส่เสื้อคาดว่าเป็นสาวโรงงาน มีบาดแผลถูกของมีคมหลายแห่งตามร่างกาย และท่อนล่างเปลือย ตั้งไว้สองประเด็นคือการฆ่าข่มขืนและการฆ่าอำพรางคดี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมหลักฐานภายในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม เพื่อหาตัวคนร้ายและผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหน โดยจะนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อพิสูจน์การเสียชีวิต รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายคดีเพื่อหาตัวคนร้ายที่เกิดเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook