ฟังอีกมุม! พ่อฝาแฝดยืนยัน 7 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยหายไปไหน

ฟังอีกมุม! พ่อฝาแฝดยืนยัน 7 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยหายไปไหน

ฟังอีกมุม! พ่อฝาแฝดยืนยัน 7 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยหายไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปสะเทือนใจเมื่อพ่อของเด็กหญิงฝาแฝดวัย 7 ขวบ ได้พยายามนำตัวลูกสาวฝาแฝด น้องใบบัว - น้องใบตอง ที่ถูกพ่อคือนายสุรชัย กับญาตินำตัวขึ้นรถไปอยู่ด้วยที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ท่ามกลางความโศกเศร้าของป้าและยาย ซึ่งเป็นคนเลี้ยงดูเด็กทั้งสองมาตั้งแต่เกิด หลังผู้เป็นแม่เสียชีวิต

ล่าสุด (24 เม.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความอีกมุมจากฝั่งคุณพ่อของเด็ก โดยระบุว่า "พอดีคนรู้จักของฝ่ายพ่อที่เป็นลูกเพจควีนติดต่อมา ขอให้เพจให้ความเป็นธรรมกับฝั่งพ่อที่ถูกกระแสสังคมกดดันหนัก เมื่อสักครู่ทางควีนเลยได้มีโอกาสคุยกับคุณพ่อของน้องฝาแฝดและพี่ทนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส เรียบร้อยแล้วค่ะ

เขาแจ้งว่าที่กระแสสังคมตำหนิว่าพวกเขาหายไปเจ็ดปีไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตั้งแต่แม่ของน้องเสียชีวิต พ่อก็พยายามขอลูกมาเลี้ยงเองตลอด แต่ทางยายก็ยื้อเพราะรักหลาน ห่วงหลาน จนเวลาล่วงเลยมาถึง 7 ปี ท้ายสุดพ่อเลยติดต่อพี่ทนายวรยุทธให้ดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งพี่ทนายก็เห็นใจยาย แต่มองว่าเพื่ออนาคตทางการศึกษาของเด็ก การไปอยู่กับพ่อน่าจะดีกว่า ยายก็ขอเวลาเพิ่มอีก 7 เดือนให้น้องจบป.1 ทางฝ่ายพ่อก็ตกลง

ซึ่งตอนนี้ถึงกำหนดแล้ว พ่อเขาเลยมารับตามนัด แต่ทางยายยังอาลัย ส่วนหลานก็รักยาย ก็ต้องร้องไห้เป็นปกติ ซึ่งพ่อยืนยันกับยายหลายครั้ง คิดถึงหลานเมื่อไหร่ก็แวะมาหาได้ มาเจอได้ตลอดไม่ได้กีดกัน แต่เขาก็รักลูกของเขาเช่นกัน อยากให้สังคมเห็นใจกันด้วยนะคะ ซึ่งวันเสาร์นี้พ่อและทนายจะออกรายการช่องคดีตีความ ช่องไทยวิชั่นค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook