ยิ่งกว่าถ่ายหนัง! กระบะชนแล้วหนี คู่กรณีโดดเกาะหน้ารถตามเอาเรื่อง

ยิ่งกว่าถ่ายหนัง! กระบะชนแล้วหนี คู่กรณีโดดเกาะหน้ารถตามเอาเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะชนแล้วหนี เจอคู่กรณีใจเด็ดกระโดดเกาะหน้ารถแน่น สุดท้ายหนีไม่รอดถูกตำรวจจับ

(24 เม.ย.) เฟซบุ๊กผู้ใช้ ซ้อกันย์ บ้านเหทือง ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ชายสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขาสั้นกระโดดขึ้นเกาะหน้ารถยนต์สีขาวมีหลังคา  พร้อมตะโกนให้คนขับหยุดรถแต่คนขับก็ไม่ยอมหยุด และยังขับรถออกไปเรื่อยๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหน้าแกแล็คซี่ ถนนลงชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ก่อนรถคันดังกล่าวพร้อมชายที่กระโดดขึ้นนั่งเกาะที่ฝากระโปรงหน้ารถจะขับออกขึ้นถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าเมืองชลบุรี ชายคนดังกล่าวก็ยังเกาะอยู่ตลอดเวลาพร้อมเสียงตะโกนบอกให้คนขับจอดรถแต่ก็ยังไม่ยอมจอด ทำเอาหวาดเสียวทั้งถนน จนกระทั่งรถวิ่งมาถึงสี่แยกไฟแดงคีรีนคร ถนนสุขุมวิท ขาเข้ากรุงเทพ รถจึงไม่สามารถขับไปได้ ชายที่เกาะมาหน้ารถตะโกนบอกให้ลงมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขี่จยย.ตามมา ยืนประกบอยู่

แม้จะถูกกดดันอย่างหนัก แต่คนขับรถกระบะก็ยังพยายามจะขยับรถออกไปอีก แต่ไม่สามารถไปได้เนื่องจากถูกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พลเมืองดี และชายที่เกาะมาหน้ารถล้อมไว้ไม่ยอมให้ไป สุดท้ายจึงจำใจยอมจอดรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.แสนสุข ท้องที่เกิดเหตุต่อไป เบื้องต้นทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับชนรถของชายเสื้อฟ้าแล้วหนี ชายเสื้อฟ้าจึงกระโดดเกาะรถตามไปดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook