เหลือเชื่อ! ยายวัย 75 ถูกยิงถล่ม แค่ถลอกฟกช้ำ 9 แผล

เหลือเชื่อ! ยายวัย 75 ถูกยิงถล่ม แค่ถลอกฟกช้ำ 9 แผล

เหลือเชื่อ! ยายวัย 75 ถูกยิงถล่ม แค่ถลอกฟกช้ำ 9 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระสุนปริศนาทะลุกำแพงบ้าน โดนยายวัย 75 ปี รอดปาฏิหาริย์ พบเพียงแผลถลอก มีรอยฟกช้ำ 9 แผลเท่านั้น เชื่อตะกรุดอาจารย์อ๊อด เกจิดังเมืองปทุมธานี ที่ห้อยคอมากว่า 5 ปี ช่วยคุ้มครองเอาไว้

วันที่ 22 เม.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางละออ อายุ 75 ปี  บ้านอยู่เขตสายไหม กทม.ว่าเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิง ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน แต่ตนกลับไม่เป็นอะไรเลย พบว่าเป็นเพียงรอยช้ำและแผลถลอกบริเวณด้านหลัง จำนวน 9 แผล เท่านั้น 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของคืน (16 เม.ย.) ขณะที่ตนนอนอยู่ภายในบ้าน ก็ต้องสะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงที่ดังคล้ายระเบิดบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงยิงปืนดังขึ้นตามมาทันที ตนก็ยังไม่ได้ลุกขึ้นไปดู แต่ขณะนั้น รู้สึกแสบๆ คันๆ บริเวณหลัง จึงได้จับดูพบมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย จึงตะโกนเรียกให้หลานชายที่นอนอยู่ห้องข้างๆ มาช่วยดู หลานบอกว่ายายถูกยิง ตนจึงให้หลานชายไปตามลูกชายเพื่อพาไปส่งที่โรงพยาบาลภูมิพล 

นางละออ เปิดเผยว่า พยาบาลถามยายว่าไปถูกอะไรมา เลยบอกไปว่า ยายน่าจะถูกยิงมานะ พยาบาลทำหน้างงๆ ก่อนที่หมอจะมาตรวจ พบว่า มีรูเล็กๆขนาด 1-2 เซนติเมตร แต่ไม่ลึก บางแผลก็เป็นเพียงแผลถลอก บางรูก็เข้าไปถึงชั้นผิวหนัง จำนวน 9 แผล หมอฉีดยากันบาดทะยักและทำแผล ก่อนให้กลับบ้านได้ จากนั้นตนเองจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.สายไหม ก่อนเดินทางมาดูที่เกิดเหตุที่บ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ นางละออ ยังบอกอีกว่า "ฉันเคยเป็นแม่ครัว ช่วยงานอยู่ที่วัดสายไหม มานานช่วงหลังไม่ค่อยได้เข้ามาช่วยงานทางวัดเพราะเดินทางไม่ไหว ทางพระอาจารย์อ็อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ท่านมอบวัตถุมงคล ให้กับคนที่มาช่วยงานทางวัดทุกคน ตนก็ได้มา 5-6 ปีแล้ว เป็นตะกรุดลูกปืน เลยให้ลูกชายไปเลี่ยมนำมาห้อยคอตั้งแต่นั้นมา ตนเชื่อว่าเป็นเพราะพุทธคุณ ของตะกรุดที่ช่วยคุ้มครองตนเอาไว้ไม่ให้เสียชีวิต เพราะถูกเข้าหลายจุด" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook