ซัน แทบไม่กล้ารับ ต้นหอม เปย์ครั้งใหญ่! รีโนเวทคอนโดให้วันเกิด

ซัน แทบไม่กล้ารับ ต้นหอม เปย์ครั้งใหญ่! รีโนเวทคอนโดให้วันเกิด

ซัน แทบไม่กล้ารับ ต้นหอม เปย์ครั้งใหญ่! รีโนเวทคอนโดให้วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า เกรงใจแฟนสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" หนักมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ซัน ประชากร" หลังเจอฝ่ายหญิงทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เพื่อมอบให้เป็นของขวัญในวันคล้ายวันเกิด ด้วยการรีโนเวทคอนโดของเจ้าตัว ทั้งทาสี ทั้งตกแต่งห้องน้ำ ชนิดที่ว่าจัดหนักจัดเต็มจนได้ฉายาตัวแม่สายเปย์ไปครองกันเลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่มซันได้เผยอีกว่า ส่วนตัวแล้วรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่สาวต้นหอมทำให้มาก แต่ในส่วนของกระแสดราม่าที่บางคนอาจจะมองว่าเจ้าตัวให้ผู้หญิงเปย์นั้น หนุ่มซันก็ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรเนื่องจากสิ่งที่สาวต้นหอมทำให้ก็เป็นเพราะความตั้งใจที่อยากจะมอบให้จริงๆ และที่สำคัญตนเองก็ไม่ใช่คนที่จะต้องเกาะผู้หญิงกินอยู่แล้วด้วย...

ทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"สนุกดีครับ รูปเยอะมากลงไม่ทันเขาเลยครับ (ยิ้ม) ถามว่าเป็นทริปกระชับรักไหม จริงๆ ก็กระชับมานานแล้วนะครับ อย่างทริปนี้พอเรามีเวลาว่างตรงกันเราก็ไป ไปกันแค่ 3 วัน 2 คืน เองครับ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายจริงๆ ก็เอ่อ...มันเป็นหน้าที่ผู้ชายนะครับ แต่ถามว่าเยอะไหมก็ไม่ได้เยอะมากนะเป็นแบบปกติมากกว่า และตัวเขาเองก็ไม่ได้ช้อปปิ้งอะไรมากมายด้วย ตามนิสัยผู้หญิง ส่วนผมก็มีหน้าที่ช่วยถือของ"

พอเที่ยวเสร็จกลับมาเมืองไทยก็เจอเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่เลย ?
"ครับผม เป็นอะไรที่ไม่คาดคิดเหมือนกัน พอกลับมาเห็นห้องตัวเองครั้งแรกก็ตกใจ (ยิ้ม) งง ช็อคมากไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน แต่ถามว่าถูกใจไหม ถูกใจครับ แต่ก็เกรงใจเขามากเหมือนกันเพราะการทำอะไรแบบนี้มันต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง ตอนแรกผมก็ไม่กล้าจะรับไว้ด้วยซ้ำ แต่พอเขาบอกว่าเขาตั้งใจทำให้ด้วยใจเราก็รับไว้ เพราะเขาอยากให้เป็นของขวัญวันเกิด"

"สิ่งที่เขารีโนเวทให้ก็เป็น เอ่อ...ทำห้องน้ำให้ใหม่ ทาสีห้องใหม่ รวมถึงซ่อมอะไรที่มันพังๆ ให้ คือเขาคงแอบรู้มาว่าผมตั้งใจจะทำห้องใหม่อยู่แล้วมั้งครับ บวกกับมันเป็นโอกาสที่ดีเขาก็เลยทำให้"

เขาหลอกล่อเรายังไง ถึงได้สามารถทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ได้ ?
"เขาบอกว่าห้องน้ำรั่วครับ และห้องข้างล่างเดือดร้อนหนักเลยโทรไปฟ้องทางนิติ ซึ่งผมก็เชื่อเขาเพราะไม่คิดว่าเขาจะหลอกผม ส่วนเรื่องเขาสามารถเข้าห้องผมได้ก็เป็นเพราะว่าเขาขอคีย์การ์ดเพื่อจะเอาไปให้ช่างแค่นั้นเอง เนื่องจากช่วงนี้เขากำลังจะทำบ้านใหม่ เขาก็เลยอาสาโยกช่างมาช่วยซ่อมห้องน้ำให้ผมก่อน เพราะห้องข้างล่างเขาเดือดร้อน ผมก็เลยต้องให้คีย์การ์ดเขาไปครับ"

ตัวเราเองก็ให้รางวัลเขากลับด้วยการจุ๊บเลยวันนั้น ?
"ก็ตามภาพเลยครับ ถามว่าเขินไหม ไม่เขินนะครับ คือปกติเวลาผมมีแฟนผมก็ชอบหอมแก้มแฟนอยู่แล้ว"

รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้คนยกฉายาให้ต้นหอมเขาเป็นสายเปย์ ?
"ก็ถือว่าสายเปย์นะครับ แต่ตัวผมเองก็เกรงใจเหมือนกัน อย่างที่บอกตอนแรกก็ไม่กล้าจะรับไว้ และพอเขาบอกว่าเขาตั้งใจทำให้ด้วยใจเราก็เลยต้องรับไว้ครับ"

หนักใจไหมเขาจัดเต็มให้เราขนาดนี้ ถ้าถึงวันเกิดเขาเราอาจจะต้องจัดใหญ่บ้าง ?
"ไม่หนักใจนะครับ ผมรู้สึกว่าถ้าเราทำอะไรด้วยใจแล้ว มูลค่ามันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอกครับ"

อย่างบางกระแสที่ออกมาว่า ผู้หญิงเขาเปย์เรา ตัวเราเองรู้สึกซีเรียสไหม ?
"ไม่ซีเรียสหรอกครับ เพราะผมรู้สึกว่าผมก็ไม่ได้บังคับเขาทำ แต่เขาตั้งใจทำให้เพราะว่าเราเป็นแฟนเขา อีกอย่างผมเองก็ไม่ใช่คนที่ต้องเกาะผู้หญิงกินอยู่แล้ว"

ล่าสุดเห็นว่าต้นหอมเขาได้ไปเจอกับครอบครัวเราด้วย เป็นยังไงบ้าง ?
"มีความสุขดีครับ คือที่บ้านผมค่อนข้างจะวัยรุ่นก็เลยทำให้เขาเข้ากับพ่อแม่ผมได้ดีมากๆ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ผมท่านก็ค่อนข้างยินดีที่เห็นว่าผมมีคนดีๆ เข้ามาในชีวิต"

ได้มีโอกาสฝากฝังเป็นลูกสะใภ้แล้วหรือยัง ?
"ยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอกครับ ตอนนี้เรายังเป็นแค่แฟนกันอยู่ แถมยังเป็นแฟนกันไม่ครบปีเลยด้วย ขอดูกันยาวๆ ก่อนดีกว่าครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซัน แทบไม่กล้ารับ ต้นหอม เปย์ครั้งใหญ่! รีโนเวทคอนโดให้วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook