10 ลูกสาวคนดัง โปรไฟล์เริ่ด ความสวยระดับนางเอก

10 ลูกสาวคนดัง โปรไฟล์เริ่ด ความสวยระดับนางเอก

10 ลูกสาวคนดัง โปรไฟล์เริ่ด ความสวยระดับนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องลูกสาวคนดังความสวยระดับนางเอก และเมื่อมาดูโปรไฟล์ของแต่ละคนต้องบอกว่าดีงามกันหมดเลย เข้าคอนเซ็ปต์สวย รวย เก่ง หนุ่มๆ ต่างเข้าคิวอยากทำความรู้จักกันเป็นแถว แต่บอกเลยว่าสาวๆ ทายาทคนดังทั้งหมดนี้ คุณพ่อคุณแม่หวงมากนะจ๊ะ มาดูกันเลยว่ามีใครบ้าง  

น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์  นิวาตวงศ์  

 3

ลูกสาวคนเดียวของนักแสดงมากฝีมือ ขวัญฤดี กับ ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์  ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยที่หน้าตาน่ารักมาก มาดูด้านการเรียนก็เรียนเก่งอีกต่างหาก ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้เป็นผู้นำเชียร์ รุ่น 72 อีกด้วย สวยและเก่งแบบนี้คงไม่ต้องบอกนะจ๊ะว่าคุณพ่อคุณแม่จะหวงและห่วงขนาดไหน 

น้องหนุน ศุภรา น้องหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง

5

ทายาทแฝดของคุณแม่คนเก่ง เปิ้ล หัทยา และคุณพ่ออดีตพระเอกสุดหล่อ  ตั้ว ศรัณยู  ลูกสาวฝาแฝดแห่งบ้านวงษ์กระจ่างต้องบอกว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้จริงๆ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของความสามารถที่ทั้งคู่ชื่นชอบศิลปะกันตั้งแต่เด็ก รวมถึงชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่นและการแสดง จึงทำให้วันนี้เราได้เห็น น้องหนุน น้องหนัง บนปกนิตยสารและบนแคทวอล์ก นี่แหละเขาเรียกว่าอยู่ในสายเลือดของแท้

น้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ 

9

ลูกสาวของคุณแม่ร็อกเกอร์สาวแถวหน้าของเมืองไทย แหวน ฐิติมา ด้วยรูปร่างสูงยาว น้องปันปัน จึงได้เดินแบบและถ่ายแบบบ่อยมาก ต่อมาจึงหันมาเล่นละครเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง อีกหนึ่งความสามารถของ น้องปันปัน สาวคนนี้เธอเป็นนักกีฬายิมนาสติกอีกด้วย เรียกว่าครบสูตรจริงๆ

น้องน้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา 

6

ลูกสาวบุญธรรมของ คุณแม่ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา มีความผูกพันกันตั้งแต่เด็กแลคุณแม่ประคมประหงมดูแลกันมาอย่างดี และก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ น้องน้ำตาล เป็นคุณลูกสาวที่มีความเป็นระเบียบเป๊ะเหมือนคุณแม่ เรียนเก่งและมากความสามารถจริงๆ ทั้งกีฬา ดนตรี ด้านความสวยบอกเลยว่าเป๊ะที่สุดค่ะ 

น้องพลอย ปานทอง 

1

คุณหมอพลอย ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ ดี้ ปัทมา ปานทอง แพทย์บันฑิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ถือเป็นความภาคภูมิใจของคุณแม่และคุณพ่อเป็นอย่างมากลูกสาวได้สวมเสื้อกาวน์ รักษาและช่วยเหลือคนในยามเจ็บป่วย เป็นคุณหมอแสนสวยและใจดีแบบนี้  คุณพ่อคุณแม่ต้องหวงมากแน่ๆ เลยจ้า 

น้องเจมี่ จอมภัค แอนโฟเน่ 

7

ลูกสาวคนกลางของบ้านแอนโฟเน่ น้องเจมี่ แอนโฟเน่ ถือเป็นลูกไม้ของคนบันเทิงที่มากความสามารถมาก เพราะเธอเรียนจบด้วยการคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งมาครองได้อย่างสวยงาม ต้องบอกว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษมากสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงอาจจะได้เห็น น้องเจมี่ เพียงแว้บๆ เท่านั้นจ่ะ แต่จริงอยากให้อยู่เบื้องหน้าเพราะรูปร่างหน้าตาของสาวน้อยคนนี้น่ารักจิ้มลิ้มมากๆ 

น้องแป้ง มิตรชัย 

2

ลูกสาวคนสวยวัย 24 ปี ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่าเป็นทายาทของพระเอกลิเกสุดฮอต ไชยา มิตรชัย จากกรณีข่าวโด่งดังพระเอกลิเกมีลูกแล้ว และเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเป็นคุณพ่อลูกสองจริงๆ โดยไม่เคยคิดจะปิดบังเพียงแต่อย่างใด เพียงเปิดตัวแค่ข้ามวันต้องบอกว่าเป็นกระแสฮือฮามาก เพราะลูกสาวคุณพ่อเอสวยมาก ระดับนางเอกเลยทีเดียวค่ะ 

น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์  

10

โตแล้วความสวยเหมือนคุณแม่เลยสำหรับ น้องเหนือ ลูกสาวคนเดียวของ คุณแม่กบ ปภัสสรา กับ คุณพ่อพรเทพ เตชะไพบูลย์ เป็นสาวน้อยที่มีความชื่นชอบในกีฬาแบตมินตันมาก เรียกว่าชื่นชอบจนเข้าแข่งขันอย่างจริงจังได้รับรางวัลชนะเลิศอีกด้วย ด้านงานในวงการบันเทิงมีชะแว้บเข้าไปเล่นละครให้กับคุณแม่บ้าง เพราะคุณแม่เป็นผู้จัดฯ แต่แบบเต็มตัวยังไม่เห็น จะบอกว่าหน้าตาน่ารักคุณแม่ให้บทนางเอกก็ได้นะคะ 

น้องสายลับ เลิศรัตนชัย

4

บอกเลยว่าเก่งจริงๆ สำหรับ น้องสายลับ ลูกสาวคนโตของ คุณแม่ส้มโอ และ คุณพ่อวินิจ เลิศรัตนชัย กับการเป็นนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังฝึกซ้อมและเข้าเก็บตัวอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อทำการแข่งขันกับนานาประเทศ และไม่ใช่เก่งอย่างเดียวนะจ๊ะ บอกเลยว่าความสวย ความน่ารักนั้นเหมือนคุณแม่ส้มโอสมัยสาวๆ เลยล่ะค่ะ งานด้านวงการบันเทิงจะมีให้เห็นหรือเปล่าต้องติดตามจ้า

น้องเจด้า ณ ลำเลียง 

8_1

ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อคนดัง เจ เจตริน กับ คุณแม่จีน่า จิดาภา แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่บอกเลยว่า น้องเจด้า ลูกสาวได้รับความอบอุ่นอย่างแน่นแฟ้นที่แวดล้อมไปด้วยคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณป้าคุณลุงเรียกว่าครบมาก และครบยิ่งกว่านั่นคือความสวยและความสามารถของ เจด้า จะเห็นว่าวันนี้เธอมีผลงานโฆษณาเดินแบบถ่ายแบบเยอะมาก ลูกไม้หล่นใต้ต้นอีกหนึ่งคนที่น่าภูมิใจแทนพ่อแม่ค่ะ  

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ 10 ลูกสาวคนดัง โปรไฟล์เริ่ด ความสวยระดับนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook