โศกนาฏกรรมปมที่ดิน 2 บ้านเปิดฉากยิงข้ามรั้ว 5 ขวบดับ

โศกนาฏกรรมปมที่ดิน 2 บ้านเปิดฉากยิงข้ามรั้ว 5 ขวบดับ

โศกนาฏกรรมปมที่ดิน 2 บ้านเปิดฉากยิงข้ามรั้ว 5 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกพี่ลูกน้องบ้านติดกัน แต่ไม่ลงรอยกัน ทะเลาะข้ามรั้วปมที่ดิน ก่อนชักปืนเปิดฉากยิงสู้กัน กระสุนถูกคนในบ้านเจ็บระนาว เด็กหญิง 5 ขวบรับเคราะห์ กระสุนเข้าหัว-เสียชีวิตน่าเศร้า

เมื่อวานนี้ (20 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันที่บ้านหลังหน่ง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฎิ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้าน 2 หลังที่มีรั้วบ้านติดกัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังแรก พบร่องรอยกระสุนทะลุเข้าบ้านหลายจุด และพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวนหนึ่งและบริเวณบ้านมีรอยกระสุนทะลุเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นเด็กอายุเพียง 5 ขวบ จึงได้รับนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถเก็บหลักฐานปลอกกระสุนได้ราวๆ 20 ปลอกจากบ้านทั้ง 2 หลังที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายประยุทธิ์ และ นางทองย้อย รวมทั้งเด็กหญิงวัย 5 ขวบ และชายไม่ทราบชื่อ ที่เป็นเพื่อนของลูกชายเจ้าของบ้าน

สำหรับประเด็นของการเกิดเหตุครั้งนี้มีข้อมูลว่า บ้านทั้ง 2 หลังนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องแต่ไม่ถูกกัน ที่ผ่านมามีปัญหาถกเถียงกันเรื่องที่ดิน เนื่องจากมีการอ้างสิทธิว่าถมดินรุกล้ำเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็มีการทะเลาะกันประเด็นนี้ ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างบ้านจะชักอาวุธปืนมาเปิดฉากยิงใส่กันข้ามรั้วบ้าน กลายเป็นเหตุน่าสลดใจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่าเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เนื่องจากถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะและถูกอวัยวะสำคัญ ทำให้เกิดภาวะช็อกและเสียชีวิตลงในที่สุด ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการพิสูจน์หลักฐานและเก็บข้อมูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook