เปิดใจพยาบาลสาว รอดมือไอ้หื่นวัย 17 ทำทีขอยาแก้ปวด

เปิดใจพยาบาลสาว รอดมือไอ้หื่นวัย 17 ทำทีขอยาแก้ปวด

เปิดใจพยาบาลสาว รอดมือไอ้หื่นวัย 17 ทำทีขอยาแก้ปวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯ เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของพยาบาลสาว เหยื่อหนุ่ม 17 บุกทำร้าย-หวังขืนใจ แต่ฮึดสู้ออกอุบายจนรอดตาย แต่ก็บาดเจ็บฟกช้ำทั้งใบหน้า

ความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นวัย 17 ปี ก่อเหตุบุกทำร้ายร่างกายและพยายามลวนลามกระทำชำเราพยสบาลสาว โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งใน อ.เซกา ซึ่งใช้ไหวพริบหลบหนีเอาตัวรอดมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พร้อมด้วย นพ.วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ และ พ.อ.สุคนธรันต์ ชาวพงษ์ รอง ผบ.กกล.รส.บึงกาฬ ได้นำกระเช้าของขวัญเข้าเยี่ยมไข้พยาบาลสาวผู้เคราะห์ร้าย

นายพิสุทธิ์ กล่าวว่า ได้มาเยี่ยมให้กำลังใจน้องที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เป็นการเยี่ยวยา น้องเข้มแข็งสภาพจิตใจและกำลังดีมาก ถึงแม้เหตุร้ายจะเกิดกับตัวเองได้ไม่นาน ก่อนหน้านี้ได้ไปดูสถานที่เกิดเหตุมาแล้ว ซึ่งสภาพสถานที่ทำงานและบ้านพักก็อยู่ในจุดที่ปลอดภัยไม่เสี่ยงอันตราย เนื่องจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนตำบลอยู่ติดกับรั้วโรงพักแห่งหนึ่งและอยู่ในใจกลางชุมชน

แต่คนร้ายก็มีความตั้งใจจะเข้ามาทำร้าย เพราะได้มาเรียกให้เปิดห้องรับคนไข้ถึง 2 ครั้ง และเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าเหยื่ออยู่เวรคนเดียวจึงลงมือทำร้าย การแก้ไขตามสภาพงานแบบนี้จะต้องให้ อสม.มาร่วมเข้าเวรด้วย ในระหว่างมีงานเทศกาลประจำปี เพื่อรองรับเหตุร้ายต่างๆ

ทางด้าน นพ.วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬกล่าวว่าจากที่ดูบาดแผลที่ถูกทำร้ายตามใบหน้า ปาก ลำตัวและหัวเข่า และจากการสอบถามอาการจาก นพ.ประเสริฐ ดิษฐ์สมบูรณ์ ผอ.รพ.และเจ้าของคนไข้คิดว่าจะให้น้องนอนพักรักษาตัวอยู่ใน รพ.แห่งนี้สัก 2 สัปดาห์ เมื่อดูอาการดีขึ้นเป็นปกติจึงจะให้ออกจาก รพ.ไปผักผ่อนแล้วค่อยกลับมาทำงานต่อ

ซึ่งน้องเขายืนยันว่ายังรักหน้าที่การงานและสถานี่ทำงานแห่งนี้ เพราะอยู่มาได้ 7 ปีกว่าแล้ว ส่วนเรื่องการขอย้ายไปทำงานที่อื่นนั้น ในอำนาจตนสามารถทำได้ภายในจังหวัด ซึ่งหากร้องขอมาก็จะดำเนินการให้ ส่วนการเยียวยาให้บรรจุเป็นข้าราชการนั้น เนื่องจากน้องเคยสอบภาค ก.มาแล้ว 2 ครั้งยังไม่ผ่าน การพิจารณาช่วยเหลือพิเศษเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในกระทรวง อยากจะช่วยเหลือให้ได้บรรจุเนื่องจากเป็นคนตั้งใจทำงาน ทำหน้าที่เป็นวิทยากรดูแลให้คำแนะนำบำบัดผู้ติดสุรา ติดยาเสพติด

ส่วนพยาบาลสาวผู้เคราะห์ร้าย ได้เปิดเผยถึงวินาทีถูกทำร้ายว่า คืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. ชายวัยรุ่นได้ขี่รถมาที่โรงพยาบาล เรียกขอยาแก้ปวดหัวกับตน แต่คนเห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงไม่เปิดประตูออกไปรับบริการ เนื่องจากอยู่เข้าเวรเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนๆ 6 คนที่ทำงานด้วยกัน เข้าไปในทำธุระในอำเภอยังไม่กลับเข้ามา

ประมาณ 10 นาที ชายคนเดิมก็มาเรียกอีกครั้ง ด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่จึงตัดสินใจเปิดประตูลงไปดู พอขึ้นไปที่ทำงานไม่เห็นใคร จึงหันหลังเดินทางกลับตามปกติ แต่คนร้ายได้ใช้เก้าอี้พลาสติกตีเข้าที่ด้านหลัง จนต้องตนเซถลา ก่อนที่จะปรี่เข้ามาชกท้องจนทรุดลงไปนอนกองกับพื้น

คนร้ายจึงลากตัวเข้าไปในห้องชั้นล่างบ้านพัก ถูกลวนลามทางเพศ ขณะกำลังถูกประกบจูบปาก ตนจึงกัดเข้าที่ริมฝีปากล่างของคนร้าย และรวบรวมพลังฮึดสู้ตามตำราที่เรียนรู้มา โดยเตะเข้าหว่างขาคนร้ายไป 4-5 ที และบีบตรงอวัยวะเพศ ข่วนตามคอตามแขน แต่ก็ถูกชกเข้าที่ใบหน้า ปาก และบีบคอซ้ำ จนต้องร้องว่ายอมทุกอย่างแล้ว

คนร้ายจึงบังคับเข้าไปในห้องน้ำและให้ทำออรัลเซ็กซ์ แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ตนจึงออกอุบายว่ามียากินให้แข็งตัว คนร้ายตายใจเชื่อจึงให้พาไปเอายาเม็ดมากิน จึงบอกให้กินน้ำตามเยอะๆ จะแข็งตัวเร็ว จากนั้นคนร้ายจึงเดินไปดื่มน้ำที่ตู้เย็นใต้อาคาร จึงฉวยโอกาสวิ่งเข้าห้องล็อกกลอนประตู และโทรแจ้งตำรวจตามจับกุมได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook