ปู่เล่านาทีกระบะคว่ำ หลานนั่งแคปตาย 2 ลูก-สะใภ้ สาหัส

ปู่เล่านาทีกระบะคว่ำ หลานนั่งแคปตาย 2 ลูก-สะใภ้ สาหัส

ปู่เล่านาทีกระบะคว่ำ หลานนั่งแคปตาย 2 ลูก-สะใภ้ สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 เม.ย.) สภ.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำที่ถนนสายบ้านโคก-ห้วยใหญ่ หมู่ที่ 7 ต.ห้วยใหญ่ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ อยู่ห่างจากตู้ยามห้วยใหญ่ประมาณ 5 กิโลเมตร มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค แคป สีดำ หมายเลขทะเบียน บต 9896 สมุทรปราการ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าหลังคายุบเกือบแบนติดกับเสาไฟฟ้า และมีคนติดอยู่ในซากรถหลายราย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่มโพธิ์ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็ก และช่วยออกมา

พบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย คือ นางสาวณัฐริกา อายุ 20 ปี (นั่งแคป) และ ด.ช.อุชกร อายุ 13 ปี (นั่งแคป) และ นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายไพรัช อายุ 44 ปี (คนขับ) นางวาสนา อายุ 42 ปี และนายน้อย อายุ 73 ปี เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.เพชรบูรณ์

จากการสอบสวน นายน้อย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่ยังพอให้การได้ว่า ตนและลูกชายรวมทั้งญาติๆ ได้เดินทางจากจังหวัดนครสวรรค์มาเยี่ยมบ้านของนางวาสนา ซึ่งเป็นภรรยาของลูกชาย ที่ตำบลช้างตะลูด เมื่อหลายวันที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้กำลังจะเดินทางกลับโดยมีลูกชาย คือ นายไพรัช เป็นคนขับ ส่วนตนนั่งหน้าคู่มากับคนขับ ส่วนที่เหลือนั่งอยู่แคปหลังคนขับ

กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่กำลังก่อสร้าง จู่ๆ ลูกชายก็ร้อง "เฮ้ย" ด้วยความตกใจ ทั้งๆที่ไม่มีรถคันอื่นสวนมาหรือตัดหน้าแต่อย่างใด จากนั้นรถได้เสียหลักพลิกคว่ำชนกับเสาไฟฟ้าจนหัก ทำให้นางสาวณัฐริกา เป็นลูกสาวของนายไพรัช คนขับและเด็กชายอุชุกร ซึ่งเป็นหลานเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายไพรัชและภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุเป็นถนนที่กำลังก่อสร้าง และเป็นทางโค้งเล็กน้อยคาดว่าคนขับน่าจะขับมาด้วยความเร็วพอสมควร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจึงเกิดเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook