ธัญญ์ เปิดใจ! วิวาห์ ยุ้ย ยังไร้กำหนด เพราะปัญหาสร้างบ้าน

ธัญญ์ เปิดใจ! วิวาห์ ยุ้ย ยังไร้กำหนด เพราะปัญหาสร้างบ้าน

ธัญญ์ เปิดใจ! วิวาห์ ยุ้ย ยังไร้กำหนด เพราะปัญหาสร้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิง อย่างนางเอกสาว "ยุ้ย จีรนันท์" ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแพลนวิวาห์ด้วยว่าอาจจะมีขึ้นภายในปีหน้า จนหลายคนลุ้นหนักมากว่าจะเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิง!!

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับหวานใจหนุ่มหล่อ "ธัญญ์ ธนากร" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปสอบถามความคืบหน้าในส่วนของความพร้อมกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า สำหรับงานวิวาห์ที่หลายคนจับตามองนั้น ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการวางแพลนไว้เป็นที่แน่นอนว่าจะถูกจัดขึ้นเมื่อไหร่ เนื่องจากต้องการสร้างบ้านที่จังหวัดสระบุรีให้เสร็จก่อน ซึ่งที่ผ่านมาบ้านหลังนี้เคยเกิดปัญหาเกี่ยวกับช่างและผู้รับเหมามาแล้วถึง 2 ครั้ง จึงทำให้ทุกอย่างถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ถามว่าจะมีการแต่งงานหรือไม่นั้น หนุ่มธัญญ์ก็ได้ยืนยันว่ามีแน่นอน ซึ่งจะเป็นเมื่อไหร่อันนี้คงต้องขอดูรายละเอียดกันอีกที...

ก่่อนหน้านี้ยุ้ยออกมาบอกว่าปีหน้าจะต้องแต่งงานแล้ว ?
"ตอนนี้เราก็รอบ้านให้เสร็จอยู่ครับ แต่ล่าสุดก็มีปัญหาอีกแล้วเกี่ยวกับผู้รับเหมา ซึ่งเราก็ต้องหาช่างใหม่มาช่วยจัดการแทนและตอนนี้งานก็กลับมาเดินอีกครั้งแล้วครับ"

อย่างช่างก่อนหน้านี้ที่เขามีปัญหากับเรา เขาได้เคลียร์เงินเสร็จเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
"ไม่ได้เคลียร์ครับ ก็ไปเงียบๆ เลย แต่อย่างที่บอกเรื่องทางกฏหมายมันค่อนข้างพูดยาก ถึงแม้จะมีสัญญาแต่ถ้าจะรอเขาผ่อนใช้ผ่อนชำระเป็นเดือนๆ มันก็ไม่มีประโยชน์เพราะบ้านเราต้องเดินต่อไป ถามว่าเราตามเขาไหม ก็พยายามตามนะครับ ซึ่งฝ่ายนั้นเองเขาก็คืนมาบ้างบางส่วนและก็หายไปเลย โดยคุณยุ้ยเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรถือว่าฟาดเคราะห์ทำบุญไป ฟาดเคราะห์บ่อยเหลือเกิน"

จำนวนเงินที่เสียไปเรียกว่าเยอะมากเลยไหม ?
"เยอะครับ ครั้งที่แล้วก็เยอะ ครั้งนี้ก็เยอะอีกเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ ตอนนี้บ้านต้องเสร็จตั้งแต่เดือนมีนาคมตามสัญญานะครับ แต่ว่าตอนนี้บ้านยังเป็นเสาอยู่เลย สำหรับบ้านที่จังหวัดสระบุรี"

แสดงว่าเราเองก็ใจอ่อนให้เขาเบิกเงินล่วงหน้าเยอะ ?
"ก็ด้วยความที่เราสองคนอยากให้เขามาทำงาน เพราะว่าเขาชอบมีข้ออ้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องมือหรือเรื่องที่บ้าน ซึ่งเราไม่ได้มองถึงเรื่องที่เขาจะมาโกงเรา แต่เราแค่อยากให้เขาเข้ามาทำงานให้เราอย่างต่อเนื่องก็เลยจ่ายให้ไป ถามว่าจำนวนเงินที่จ่ายให้เขาเยอะไหม จริงๆ ก็หลายอยู่ครับ แต่ก็ไม่หนักมากเพราะของเราซื้อเอง เราจ้างแค่ค่าแรง"

เห็นว่าจริงๆ แล้วตัวเราเองก็รู้จักกับผู้รับเหมาหรือช่างคนนี้ด้วย ?
"รู้จักครับ คนแรกเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่สนิทกับผมมาเป็น 10 ปี ส่วนคนที่สองเขาสนิทกับยุ้ย (หัวเราะ) คนละทีครับ"

แอบหวังไหมว่าถ้ามีข่าวออกไปแล้วเขาจะติดต่อกลับมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ?
"ไม่ครับ คือเราคุยกันเคลียร์แล้วและผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ถือว่าเขาทำได้ประมาณนี้ก็เอาเท่านี้ ส่วนที่เหลือเขาเองก็พยายามจะมาเคลียร์เรื่องช่างเรื่องอะไรให้เราต่อ แต่ถามว่าจะมีการแจ้งความไหม ไม่นะครับ คืออย่างที่บอกเราก็เรียกมาเคลียร์กันตรงๆ แล้ว ส่วนกับช่างคนที่สองเขาก็ไม่ได้ชดใช้อะไร เพราะเขาแค่เบิกล่วงหน้าเกินไปประมาณ 3 งวดกว่า"

ย้อนกลับมาที่เรื่องแต่งงาน ยุ้ยเขาบอกว่าถึงบ้านไม่เสร็จก็ต้องแต่ง ?
"(หัวเราะ) รอให้เขาเก็บเงินมาขอผมดีๆ ผมก็โอเค (หัวเราะ) น่าจะแต่งล่ะครับ เพราะอย่างที่บอกตอนนี้รอแค่บ้านพร้อม แถมล่าสุดยังมีงานผู้จัดละครที่ทำร่วมกันเข้ามา แต่ถ้าถามว่าถึงแม้บ้านไม่เสร็จเราก็จะแต่งใช่ไหม คือใจขอให้บ้านเสร็จดีกว่าครับ เพราะผมอยากให้บ้านเสร็จก่อนที่เราจะมีครอบครัว ส่วนเรื่องแต่งหรือไม่แต่ง อันนี้ยังไงเราก็ต้องแต่งอยู่แล้ว แค่อยากรอความพร้อมเรื่องบ้านให้เสร็จเท่านั้นจริงๆ"

แสดงว่าถ้าบ้านยังไม่เสร็จก็อาจจะต้องเลื่อนออกไป ?
"ไม่นะ อย่างที่บอกว่าปีหน้า แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะเป็นเดือนไหนนี่ ยังมีเวลาอีกยาว"

กดดันไหมที่คนจับตามองคู่เรามากขนาดนี้ ?
"ไม่มากนะ คือทุกคนก็คงอยากรู้ว่าเราจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ เพราะเราเองก็รู้จักกันมานานแล้ว เราเป็นเพื่อนกัน 9 ปี เป็นแฟนกัน 7 ปี แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความพร้อมของเราสองคนมากกว่า"

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีฟีดแบคยังไงบ้างสำหรับคู่เรา ?
"เขาให้เราสองคนเป็นคนตัดสินใจเรื่องความเหมาะสมเองมากกว่าครับ เพราะเขาเองก็เห็นว่าเราโตแล้ว มีทุกอย่างพร้อมแล้ว เหลือแค่ให้องค์ประกอบต่างๆ มันเข้าที่เข้าทางก็เท่านั้นเอง"

ถามถึงเรื่องทายาท ส่วนตัวเราเองเราอยากที่จะมีน้องไหม ?
"อยากมีนะครับเพราะว่าเพื่อนๆ มีกันหมดแล้ว ผมเองก็อยากจะมีไปโชว์เขาบ้างเหมือนกัน"

แบบนี้พอใกล้ถึงเวลาที่พร้อมแต่ง เราจะมีโมเม้นท์ทำเซอร์ไพรส์ให้เขาบ้างหรือเปล่า ?
"ผมว่าพอถึงเวลามันก็คงกลมกล่อมของมันเอง (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ธัญญ์ เปิดใจ! วิวาห์ ยุ้ย ยังไร้กำหนด เพราะปัญหาสร้างบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook