ต๊ะ นารากร คืนบัลลังก์คนข่าวอีกครั้ง Live ประเด็นฮอตผ่านเฟซบุ๊ค

ต๊ะ นารากร คืนบัลลังก์คนข่าวอีกครั้ง Live ประเด็นฮอตผ่านเฟซบุ๊ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประกาศลาออกจากช่อง One ก็ยังไม่เห็นว่า ผู้ประกาศสาวคนเก่ง ต๊ะ นารากร จะไปนั่งแท่นอ่านข่าวอยู่ช่องใด ล่าสุด มีคำตอบออกมาเรียบร้อยแล้วจากปากของเจ้าตัวเอง

โดย ต๊ะ นารากร ได้ให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับ  ทีมข่าว Sanook  "มาใช้ Live ในการอ่านข่าวค่ะ เป็นการเตรียมตัวมากว่า 8 เดือน หลังจากที่ไม่ได้ทำอะไร ใช้เวลาว่างไปกับการท่องเที่ยวเปิดสมอง ใช้ชีวิตแบบเติมตัวเอง หลังจากที่เราทำงานหนักมา 20 ปี"

"ในเรื่องของการอ่านข่าว ต้องบอกว่าทุกวันนี้ทุกคนสามารถที่จะไลฟ์ได้ สามารถที่จะเป็นผู้สื่อข่าวได้ Content ของเราจะไม่ใช่ข่าวเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นสิ่งที่เราชอบ เป็นสิ่งที่เราสนใจ สิ่งที่เรารัก เรียกว่าอยากพูดอะไรก็พูด ใครชอบก็มาดูเราได้ค่ะ"

"จะเริ่มที่ Facebook นารากร OnAir ก่อน เริ่มวันนี้ (3 เมษายน) เป็นวันแรก เวลาเที่ยงตรง การเลือกประเด็นและเรื่องต้องเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อคนดู เราต้องเคารพความเป็นคนข่าวของเราด้วย วางช่วงเวลาอยู่ที่ประมาณ 45 นาที  เวลาเราทำทีวี จะมีผังรายการ ฉะนั้นเราต้องเคารพผังรายการเช่นกันค่ะ รูปแบบรายการจะเป็นทุกอย่าง มีแขกรับเชิญบ้าง เทปแรกจะเป็นเทปเรื่องเก่งแล้วทำไมต้องเรียนการออกเสียง ต้องบอกว่าในโลกนี้มีสิ่งที่เรายังไม่รู้มากมาย การเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญ" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook