มาริโอ้ เมิน โกโก้ ขู่ คว้าหลักฐาน 5 ปีมัดตัว

มาริโอ้ เมิน โกโก้ ขู่ คว้าหลักฐาน 5 ปีมัดตัว

มาริโอ้ เมิน โกโก้ ขู่ คว้าหลักฐาน 5 ปีมัดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ้ เมิน โกโก้ คว้าหลักฐาน 5 ปีมัดตัว ไม่หวั่น อาร์ตี้ เบียดดังกว่า ปัดคุณแดงวางลงละคร

ลมจะจับใส่ให้ พระเอกหน้าใสซื่ออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ เสียแล้ว หลังจากเคยอ้างจะสัญญาใจก่อนที่จะชิ่งไปซบอกผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย จนทำให้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ ทนไม่ได้ รีบหาหลักฐานชิ้นเอก ซึ่งเป็นสัญญา 5 ปี มามัดตัวหนุ่มมาริโอ้งานนี้พระเอกกับเผยแบบไม่รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ กับคำพูดของตัวเองว่า

"ผมคิดว่ามันมีอะไรหลายอย่างที่เราไม่ได้พูด แต่เราบอกว่าสัญญาใจกระดาษก็คือกระดาษมันเป็นแค่ลายเซ็นในกระดาษ คือเราอยู่ด้วยกันอยู่ด้วยใจเราต้องให้ใจกันมันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ โอ้ก็คิดว่าเขาเป็นพี่ตลอด ป้อนงานให้โอ้ก็เลยไม่ได้มองว่าเป็นสัญญาหรืออยู่กี่ปีคือโอ้เป็นคนที่ว่า ให้ใจจริงๆ ถึงแม้ว่าสัญญาจะหมดพอเราไม่ได้ใจกลับไปแล้วเราก็รู้สึกไม่ค่อยดีครับ"

พี่โกโก้ยังรู้สึกน้อยใจที่วันรับรางวัล (ดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม Top Aword 2008) โอ้ไม่ได้กล่าวขอบคุณเลย..."ถ้าได้ฟังกันดีๆ ก็น่าจะได้ยินที่ผมพูดว่าผู้ใหญ่ทุกคนที่เคยให้โอกาสผม เพราะว่าผมจะพูดชื่อทุกคนไม่ได้ เขาให้เวลาผมพูดแค่ 30 วินาทีเอง"

ทราบมั้ยว่าเขาก็น้อยใจ..."ก็รู้บ้างก็อยากบอกว่าผมขอบคุณทุกคนจริงผมรู้ว่าผม ต้องขอบคุณเขาด้วยผมเป็นคนกตัญญูอยู่แล้ว"

อย่างนี้โทรไปขอบคุณมั้ย....."จะบอกว่า ขอบคุณทุกคนจริง"

แสดงว่าไม่ได้โทรไป.... "ครับ"

ปีหน้าหมอดูทักว่าจะโดน อาร์ตี้ เบียดดังกว่าโอ้.... "แล้วแต่ความสามารถของคน อาร์ตี้เขาก็มีความสามารถด้านการแสดง คนเราก็มีความสามารถแล้วก็มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน"

รู้สึกหวั่นมั้ย...."ไม่หรอกครับคนเรามีทั้งขึ้นมีทั้งลงก็ปกติ ไม่เห็นต้องคิดอะไรครับ"

เคยเจออาร์ตี้มั้ย...."เคยเจอแต่ไม่ได้สนิท ผมว่าเขาก็เก่งนะมีหนังเข้ามา โอเคน่ะ"

อย่างนี้ต้องพัฒนามากขึ้นมั้ย...."ผมพัฒนาอยู่ตลอดมั้ยผมก็เรียนการแสดงกับหม่อมน้อย"

ต้องรับงานเพิ่มขึ้นมั้ย...."ไม่หรอกพยายามทำงานอย่างเต็มที่อยู่แล้ว รับงานเยอะไม่ได้หมายถึงว่าเราดังขึ้น ถ้ารับงานพอประมาณแล้วทำงานดีก็ดีไป"

หลายคนมองว่าอยู่กับพี่เอแล้วงานน้อยลง... "ไม่ครับ เพราะยังถ่ายหนังอยู่เรื่อง บุปผาราตรี ของ พี่ต้อม ยุทธเลิศ กับพี่พลอย เฌอมาลย์ งานโฆษณา อีเว้นท์ ก็เหมือนเดิม อย่างมีงานผมก็รับเอง เพราะผมไม่ได้มีผู้จัดการ ไม่ได้ไปทำสัญญากับใครทั้งนั้น"

แล้วงานละครได้เข้าไปคุยกับคุณแดงหรือยัง.... "ก็เข้าไปสวัสดี คุณแดงไม่ได้เรียกเข้าไป แต่เข้าไปสวัสดีคุณแดง บอกเราว่างเมื่อไหร่ เราเก่งขึ้นเมื่อไหร่จะมาหา เราไม่ได้หยิ่งที่ไม่เล่น แต่เราไม่มีเวลาจริงๆ"

แล้วที่มีข่าวว่าจะวางตัวลงละครจริงมั้ย.... "ยังครับโอ้กำลังเรียนการแสดงกับหม่อนน้อย ต้องให้เก่งกว่านี้ครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook