ฟลุค จิระ เตรียมสละโสด!! ประกาศแต่ง แอปเปิ้ล 3 พ.ย. 60

ฟลุค จิระ เตรียมสละโสด!! ประกาศแต่ง แอปเปิ้ล 3 พ.ย. 60

ฟลุค จิระ เตรียมสละโสด!! ประกาศแต่ง แอปเปิ้ล 3 พ.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้กองเชียร์ลุ้นอยู่นาน ในที่สุดคู่รักคู่เลิฟ “ฟลุค จิระ” และ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ก็มีข่าวดีให้ร้องเฮสักที!!! เพราะล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาอัพเดทให้เราฟังว่า ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 นี้ จะเป็นฤกษ์เป็นฤกษ์ดีฤกษ์มงคลระหว่างเจ้าตัวและแฟนสาว เนื่องจากเป็นวันวิวาห์ของทั้งคู่

โดยหนุ่มฟลุคยังบอกอีกว่างานนี้มงคลครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยธีมงานจะเนรมิตรให้เป็น 3 ประเทศ คือไทย ลาว และจีน ส่วนเรื่องสินสอดเจ้าตัวเผยว่าครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้องว่าต้องเท่าไหร่ แต่ตนก็ตั้งใจจะเตรียมให้อย่างเหมาะสมที่สุด ด้านเรือนหอตอนนี้ก็ได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้วเหลือแค่ตกแต่งรายละเอียดเพิ่มเติมเท่านั้น…

เห็นว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ?
"ได้แล้วครับ เป็นวันที่ 3 พฤศจิกายน ปีนี้ เป็นโหราศาสตร์คำนวณตัวเลขก็ออกมาเป็นเลขที่ดี ถ้าแต่งวันนี้จะมีชีวิตครอบครัวที่ดี เราก็ลุ้นและรอมานานกว่าจะได้ฤกษ์มา เราก็ตื่นเต้น ชีวิตที่ผ่านมาเราก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ เจอเรื่องหนักหนามาเยอะ ทั้งเรื่องชีวิตคู่ ครอบครัว ธุรกิจ บ้าน มันผ่านอะไรมาเยอะ พอถึงเวลามันจบสวยได้เราก็รู้สึกดี”

ได้ฤกษ์แล้วเริ่มเตรียมการยังไงแล้วบ้าง ?
"ก็จะจัดงานเช้าที่บ้านของเราที่กำลังจะสร้างเสร็จแถวบางนา ส่วนงานเย็นจะจัดที่โรงแรมแต่ยังไม่ชัวร์ว่าเป็นโรงแรมไหน แต่ก็ไม่น่าจะเป็นงานใหญ่อะไรขนาดนั้น แค่คิดว่าน่าจะถูกใจทั้งพ่อเราที่เป็นคนจีน ครอบครัวเขาฝั่งลาว และแผ่นดินไทยที่เราอยู่ ส่วนธีมก็น่าจะเป็นสามประเทศนี่แหละครับ แต่เราไม่ได้ไปจัดงานที่บ้านแอปเปิ้ล เพราะเราคุยกับครอบครัวเขาตกลงกันว่าจะจัดที่ไทยและครอบครัวเขาจะเดินทางมา"

สินสอดพร้อมหรือยัง ?
"ขอเวลาหานิดหนึ่ง (หัวเราะ) ไม่ต้องรีบๆ ผมคุยกับคุณแม่เขาแล้วแต่คุณแม่เขาไม่ได้เรียกร้องว่าสินสอดต้องเท่าไหร่ เป็นทางฝั่งเราที่เตรียมให้เขา เอาเป็นว่าพอสมหน้าสมตากับทางครอบครัวเขา"

กลัวเตรียมงานไม่ทันไหม ?
"จริงทยอยเตรียมงานตลอดอยู่แล้ว เราจัดที่บ้านสบายๆ อยู่แล้ว"

ใช้บ้านหลังใหม่เป็นเรือนหอไหม ?
"ใช่ครับ แต่อย่าพูดถึงมูลค่าเลย เอาแค่ว่าให้แฟนเราพอใจและแฮปปี้ได้ก็พอ ปกติเราซื้อบ้านร่วมกันให้เขาอยู่เมืองไทย เป็นทาวน์โฮม ตอนนี้พื้นที่ก็ไม่พอถ้าเราจะแต่งงานเราก็ต้องมีบ้านที่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้เราก็ซื้อหลังใหม่เรียบร้อยแล้วยังเหลือตกแต่งนิดหน่อย"

หลังจากแต่งงานพร้อมมีลูกเลยหรือเปล่า ? 
"อันนี้มันอยู่ที่เราว่าจะมีได้เลยหรือเปล่า แต่ตรวจสุขภาพแล้วก็แข็งแรงทั้งคู่เลยครับ ต้องดูกันอีกทีว่าจะเป็นยังไง เราก็วางแผนเอาไว้อยากมีลูกสักคนหนึ่งก่อน เพราะบางคนอาจจะอยากมีแฝดเลย แต่เรากลัวดูแลไม่ไหว ขอมีคนเดียวก่อนถ้าเราดูแลเขาได้ตลอดรอดฝั่งค่อยคิดถึงคนที่ 2 ส่วนเพศผมชอบลูกสาวนะ เมื่อก่อนอยากได้ลูกชายเยอะๆ ตั้งทีมฟุตบอล แต่ตอนนี้เปลี่ยนความคิดแล้วอยากมีลูกสาว เพราะแอปเปิ้ลอยากมีลูกสาว แล้วผมว่าเด็กผู้หญิงน่ารักดี เขาว่าถ้ามีลูกสาวจะติดพ่อ ผมก็อยากให้ลูกติดผมด้วย (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฟลุค จิระ เตรียมสละโสด!! ประกาศแต่ง แอปเปิ้ล 3 พ.ย. 60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook