ปิดตาย! บ่อปูนมรณะในโรงเรียน หลังเด็กป.5 พลัดตกเสียชีวิต

ปิดตาย! บ่อปูนมรณะในโรงเรียน หลังเด็กป.5 พลัดตกเสียชีวิต

ปิดตาย! บ่อปูนมรณะในโรงเรียน หลังเด็กป.5 พลัดตกเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากอุบัติเหตุสลดใจ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา เด็กชายธนวัฒน์ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ได้กระโดดเล่นบนปากบ่อน้ำในโรงเรียน แต่โชคร้ายฝาบ่อแตก ทำให้ร่างของเด็กชายพลัดตกลงไปในบ่อซึ่งมีความลึกกว่า 30 เมตร จนเสียชีวิต

ล่าสุด (20 มี.ค.) ที่โรงเรียนบ้านหนองสะพาน ตำบลหนองตะพาน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง พระอธิการเกรียงไกร ชยุตตโม เจ้าอาวาสวัดน้ำคอก พร้อมด้วยนายอดุลย์ บำรุงสุนทร  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองตะพาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้บริหารโรงเรียน ชาวบ้าน และผู้ประกอบการบ่อดิน ได้ร่วมกันทำพิธี ขอขมาเจ้าทีนางพระธรณี เพื่อขอปิดบ่อน้ำ ด้วยการนำดินมาถมปิดบ่อถาวร

นายสุชาติ อ่ำเอี่ยม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ นักเรียนพลัดตกลงไปในบ่อเสียชีวิต นายอลงกรณ์ แอคะรัตน์ นายอำเภอบ้านค่าย ได้ประชุมหารือกับนายกอบต.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารโรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษา เพื่อให้ช่วยกันหาวิธีการแก้ไขปัญหา ซึ่งจะต้องเร่งทำการปิดบ่อน้ำอย่างถาวร ก่อนที่โรงเรียนจะเปิด แต่ในตอนแรกไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจากไม่มีงบประมาณมาซื้อดิน จึงได้ขอสนับสนุนดินจากเจ้าของบ่อดินในพื้นที่ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง เจ้าของบ่อดินทั้ง 4 แห่ง ยินดีให้การสนับสนุน ดินทั้งหมด 24 เที่ยวรถ และแมคโครมาปรับหน้าดิน จนสามารถถมกลบบ่อได้แล้วเสร็จในวันเดียว

อ่านข่าว : คลิปสลด นักเรียนวิ่งเล่น พลัดตกบ่อปูนลึก30 เมตร เสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปิดตาย! บ่อปูนมรณะในโรงเรียน หลังเด็กป.5 พลัดตกเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook