ซัน พูดแล้ว!! สถานะรัก ต้นหอม ใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง

ซัน พูดแล้ว!! สถานะรัก ต้นหอม ใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง

ซัน พูดแล้ว!! สถานะรัก ต้นหอม ใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันจนตัวโก่งว่าบทสรุปความรักระหว่างคู่จิ้นที่ขยับมาเป็นคู่จริง อย่าง "ซัน ประชากร" และ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" จะกลับมาหวานชื่นได้หรือเปล่า!? เพราะฝ่ายหญิงเองก็เดินหน้าง้อเต็มกำลัง แถมยังขายของไว้หนักมากเนื่องจากค่อนข้างจริงจังกับความรักครั้งนี้

โดยล่าสุดทางฟากของนักแสดงหนุ่ม "ซัน ประชากร" ก็ได้ออกมาเปิดใจ(อีกครั้ง)ถึงความรู้ที่มีต่อดีเจสาวคนดัง โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ณ เวลานี้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม 99.99 เปอร์เซ็นแล้ว และสามารถใช้คำว่า แฟน ได้อีกครั้ง ส่วนเรื่องที่หลายคนวิจารณ์ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการสร้างกระแสของทั้งคู่นั้น หนุ่มซันเผยว่าถ้าหากต้องการสร้างกระแสจริงคงเลือกทำกับเรื่องดีๆ มากกว่า และสำคัญความรักครั้งนี้ก็เป็นความรักที่มีอยู่จริงด้วย...

ได้ดูที่ต้นหอมสัมภาษณ์ล่าสุดไหม ?
"ได้ดูผ่านๆ ครับ ก็ตามที่เขาพูดเลยครับ เราก็เข้าใจกันแล้วตอนนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ไปได้ดีเหมือนเดิมครับ"

เขามาขอโอกาสปรับปรุงตัว ?
"ครับ เขามาขอโอกาส เราก็ดูเขาสักพักหนึ่งว่าเขาทำได้ไหมตามที่เขาพูด สรุปเขาทำได้ ผมก็เลยกลับไปเหมือนเดิมครับ"

ถือว่าโอเคหรือยัง ?
"โอเคครับ แต่ขอดูอีกนิดหนึ่ง มันก็ 99.9 แล้วล่ะ"

ยังติดอะไรอยู่ ?
"ผมอยากดูว่าช่วงที่เขาสำนึกผิดเขายังจะทำดีอยู่หรือเปล่า อยากรู้ว่าเขาจะทำได้เสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า แต่จริงๆ ความผิดเขาก็ไม่ได้เยอะหรอกครับ จริงๆ ผมก็ไม่ได้งอนด้วย โตๆ กันแล้ว อยู่กันด้วยเหตุผลมากกว่า"

กลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยไหม ?
"ไม่กลัวหรอกครับ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนดี ถ้าเขาทำอะไรที่มันผิดไปแล้ว ถ้าเขายอมรับและขอโทษ ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่น่าจะทำอีก"

มั่นใจไหมว่าจะกลับมาเหมือนเดิม ?
"จริงๆ เราก็ดูมาสักพักแล้ว เขาเป็นคนที่ดีอยู่แล้ว เขาก็แค่อยากให้เราสบายใจเขาก็เลยทำเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แต่ผมก็บอกเขาแล้วนะว่าผมรับได้ทุกเรื่อง ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรต้องปิดบังกันแล้วครับ"

กลับมาใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?
"ก็ได้แล้วกันครับ"

เวลาแป๊บเดียวเอง กลัวคนจะมองสร้างกระแสหรือเปล่า ?
"ไม่สร้างหรอกครับ ถ้าผมจะสร้างกระแสผมสร้างในทางที่ดีดีกว่า ไม่สร้างให้คนมาด่าผมเยอะขนาดนี้หรอกครับ อีกอย่างคือความรักของเรามันมีอยู่จริงครับ"

หลายคนยังรอรูปคู่ แต่กลายเป็นคู่กับดิว ?
"คนมาคอมเม้นท์เยอะมากครับว่าทำไมไม่ลงรูปคู่กับพี่หอม รูปคู่จริงๆ เอาลงเมื่อพร้อมดีกว่าครับ เพราะเดี๋ยวทำอะไรเร็วไปคนก็จะหาว่าทำไมเร็วจัง สร้างกระแสหรือเปล่า ก็เอาให้ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมดีกว่าครับ แล้วเราจะลงรูปคู่และหวานแหว๋วเหมือนเดิม"

เจอข่าวสร้างกระแสเยอะรู้สึกยังไง ?
"ผมห้ามความคิดคนไม่ได้ครับ และไม่รู้ว่าคนอื่นคิดกับเรายังไง แต่บอกเลยว่ามันเป็นความรู้สึกดีของเราจริงๆ ครับ ไม่ได้สร้างกระแสใดๆ ทั้งสิ้น"

กลับมาครั้งนี้มีข้อตกลงไหม ?
"มีข้อหนึ่งที่บอกว่าเราต้องอัพเดทชีวิตกันทุกเรื่องครับ ต้องไม่มีความลับต่อกัน เขาก็โอเค"

คนลุ้นคู่เราเยอะ ?
"เยอะครับ แรงเชียร์ในโซเชียลลุ้นเยอะมากครับ มีคนแท็กรูปมาหาผมทุกวันเลย มันก็ทำให้เราใจอ่อนด้วยแหละ เพื่อนๆ ก็มีส่วนครับ"

เขาตามใจเรามากขึ้นด้วยหรือเปล่า ?
"ก็มีบ้างครับ ก่อนหน้านี้เขาก็ขายของเยอะครับ"

รักคือการให้อภัย ?
"มันก็ด้วยนะครับ ถ้าเราอยากคบใครนานๆ มันไม่เคยมีใครไม่เคยทำผิดหรอกครับ อยู่ที่ว่าให้อภัยกันได้ไหม ยอมกันได้หรือเปล่า"

จะมีออกงานคู่กันหรือเปล่าหลังจากนี้ ?
"ตอนนี้ก็มีมาบ้างแล้วครับ แต่ตอนนี้คิวคุณต้นหอมยังเยอะมากครับ มันก็เลยยังไม่ได้ ถ้าจ้างก็ไปหมดครับ ผมร้อนเงินครับ (ยิ้ม)"

แทคโพสต์ก่อนหน้านี้คนเลยคิดว่าเหน็บคู่เรา ?
"อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้ดูข่าวที่เขาโยงมาถึงคู่เราเลย ดูแต่ข่าวของคู่เราอย่างเดียว เรื่องบุคคลที่สามผมขอไม่ตอบแล้วกัน ผมไม่กล้าพูดอะไรเยอะ ไม่คิดมากครับ ผมโฟกัสคนที่ผมควรจะโฟกัสครับ ข่าวก็แค่ดูผ่านๆ ครับ ไม่ได้เอามาเป็นปัญหาชีวิตคู่ เพราะเรารู้ว่าคนที่เราเจอทุกวันเขาเป็นยังไง ไม่ได้เชื่อคนอื่น"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซัน พูดแล้ว!! สถานะรัก ต้นหอม ใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook