ส่อดราม่า ชาวบ้านไม่ปลื้ม จอยักษ์โผล่เหนือเจดีย์เกาะเกร็ด

ส่อดราม่า ชาวบ้านไม่ปลื้ม จอยักษ์โผล่เหนือเจดีย์เกาะเกร็ด

ส่อดราม่า ชาวบ้านไม่ปลื้ม จอยักษ์โผล่เหนือเจดีย์เกาะเกร็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านปากเกร็ดเพิ่งจะเห็น จอทีวียักษ์โผล่อยู่ใกล้กับเจดีย์เอียง แลนด์มาร์คของเกาะเกร็ต ชี้ดูไม่เหมาะสมและขัดหูขัดตา เจ้าหน้าที่ชี้แจงสร้างเพื่อโปรโมทเกาะเกร็ด

(17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวจากรายงานว่า จากกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนเรื่องการติดป้ายประชาสัมพันธ์ LED ขนาดใหญ่ บริเวณวัดปรมัยยิกาวาส ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทำให้บดบังทัศนีย์ภาพของเจดีย์เอียง ที่เป็นสัญลักษณ์เกาะเกร็ด

โดยจอทีวียักษ์ดังกล่าว เมื่อมองมาจากสะพานพระราม 4 และมองจากทางด้านวัดสนามเหนือ จะเห็นว่าจอตั้งอยู่สูงกว่าเจดีย์เอียงทำให้ดูไม่เหมาะสม เนื่องจากเจดีย์เอียงเป็นที่เคารพของประชาชนในท้องที่

จากการสอบถาม นางทัศนีย์ อายุ 58 ปี ชาวบ้านย่านปากเกร็ด กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าจะมีการก่อสร้างป้ายดังกล่าวมาทราบอีกทีก็ตอนแล้วเสร็จ จากความรู้สึกของตนที่มองไปรู้สึกว่าไม่สวยเหมือนเมื่อก่อนที่มองไปแล้วโล่ง เห็นแต่เจดีย์เอียงเด่นอยู่อย่างเดียว ตอนนี้มองไปเห็นป้ายดังกล่าวใหญ่มาก ถ่ายรูปมุมไหนก็เห็นป้ายอยู่เหนือเจดีย์ทุกมุม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปถึง นางณัฏฐิรา แพงคุณ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี ซึ่งได้มอบหมายให้ นายสมเฉลิม ษรสกุลทรัพย์ อายุ 56 ปี วิศวกรโยธา อบจ.นนทบุรี ชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยป้ายดังกล่าวได้งบประมาณมาจากกรมการท่องเที่ยวและกีฬา โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรีเป็นผู้เสนอโครงการผ่านสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรีขอรับสนับสนุนงบประมาณ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเกาะเกร็ด

ส่วนจุดที่ตั้งป้ายได้มีการประชุมและปรึกษาเจ้าอาวาสวัดปรมัยยิกาวาสแล้ว ท่านเป็นคนชี้จุดในการติดตั้งป้ายดังกล่าว ซึ่งอยู่ในที่วัดและห่างจากเจดีย์เอียงพอสมควร ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือด้านซ้ายของวัด เพื่อให้ประชาชนที่ขับรถบนสะพานพระราม 4 สามารถมองเห็นเป็นการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาใช้จ่ายเป็นการเพิ่มรายได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวและพัฒนาให้เกาะเกร็ด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ส่อดราม่า ชาวบ้านไม่ปลื้ม จอยักษ์โผล่เหนือเจดีย์เกาะเกร็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook