เผยวงจรปิดยิงสาวอบต. ก่อนตาย 1 วัน เพิ่งจดทะเบียนสมรส

เผยวงจรปิดยิงสาวอบต. ก่อนตาย 1 วัน เพิ่งจดทะเบียนสมรส

เผยวงจรปิดยิงสาวอบต. ก่อนตาย 1 วัน เพิ่งจดทะเบียนสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.  ที่ สภ.คลองห้า ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีการประชุมเพื่อคลี่คลายคดีที่ น.ส.วีรญาภา หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน นักบริหาร อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี โดนคนร้ายเป็นชายจ่อยิงขณะขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด  โดยมีการเรียกมารดา และบุคคลในครอบครัวของ น.ส.วีรญาภา หรือ เปิ้ล มาร่วมสอบปากคำด้วย เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 พร้อมชุดสืบสวนได้ตรวจสอบรถยนต์ของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย

เบื้องต้น พบมีการจดทะเบียนสมรสที่ที่ว่าการอำเภอธัญบุรี เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ซึ่งก่อนการถูกยิงเสียชีวิต 1 วัน ระหว่างนายไพโรจน์ กับ น.ส.วีรญาภา ผู้ตาย พร้อมกันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของภ.1และสังกัด ภ.จว.ปทุมธานี ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย

ขณะที่กล้องวงจรปิดใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพขณะรถยนต์ของผู้ตายจอดริมทาง ก่อนที่จะมีชาย 2 คนสวมชุดดำ จอดรถกระบะแบบสี่ประตู มาจอดด้านหลังห่างกันประมาณ 10 เมตร ก่อนที่จะมีชาย 2 คน ที่คาดว่ารู้จักผู้ตายเดินไปที่รถยนต์ของผู้ตาย

ก่อนที่ผู้ตายจะเปิดฝาท้ายกระโปรงรถ โดยคนร้ายรื้อค้นหาสิ่งของบางอย่างที่ท้ายรถ เวลาผ่านไปรถยนต์ของผู้ตายได้ถอยหลังตกข้างทาง ก่อนที่คนร้ายที่นั่งหลังจะเปิดประตูหลังขวาเดินออกมา ก่อนที่จะไปเปิดประตูฝั่งซ้ายหน้าเพื่อหาอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะเดินไปที่รถของคนร้ายแล้วรีบขับรถยนต์กลับทางมุ่งหน้าไปทาง อ.วังน้อย

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า คดียิง น.ส.วีรญาภา คืบหน้าไปมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าจะทราบตัวคนร้ายเร็วๆ นี้ สาเหตุเบื้องต้น ให้น้ำหนักไปทางประเด็นชู้สาวเพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี และธุรกิจส่วนตัวของผู้ตายที่มีธุรกิจขายรถยนต์มือสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook