พยาบาลสาวหวังช่วยคนเจ็บ ถูกเก๋งชนซ้ำดับ

พยาบาลสาวหวังช่วยคนเจ็บ ถูกเก๋งชนซ้ำดับ

พยาบาลสาวหวังช่วยคนเจ็บ ถูกเก๋งชนซ้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลสาวหวังช่วยผู้ประสบเหตุรถชนกลับต้องพลีชีพตัวเอง หลังโดนรถพุ่งชนซ้ำอย่างจัง

ตามที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คนาม ปณวัฒน์ หอพัก ได้มีการโพสต์การเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนที่ถนนสาย 7 ตอน 2 ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หน้าร้านไทยชล หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ช่วงกลางดึก ขณะที่มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆร 5278 กทม.ประสบอุบัติเหตุชนกับแท่งแบริออร์ บนถนนสายดังกล่าว

และมีนายศรัณย์นพ อายุ 29 ปี อยู่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ติดอยู่ภายในรถ และมีพลเมืองดี (ทราบภายหลังเป็นอดีตนางพยาบาล) พยายามช่วยเหลือ ผู้ที่ติดอยู่ภายในรถ ขณะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีเขียว ทะเบียน ฉะเชิงเทรา มีชาวต่างชาติพบเป็นคนขับมาด้วยความเร็วสูง

ไม่รู้ว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ถนนข้างหน้า และมีพลเมืองดีกำลังช่วยเหลืออยู่ จึงพุ่งชนซ้ำเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้ น.ส.นรินรัตน์ ธนาสิงห์ทอง อดีตพยาบาลโรงพยาบาลเอกชน 1 อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือเสียชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน ส่วนการเกิดเหตุในครั้งนี้ เนื่องมาจากถนนดังกล่าวกำลังปรับปรุง เพื่อเป็นด่านเก็บเงินช่วงชลบุรีไปพัทยา จึงได้มีการวางแท่งแบริเออร์ไว้จำนวนมาก หากผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ชินทาง จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายโดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน

และยังได้มีการแสดงความคิดเห็นว่า การปรับปรุงถนนควรติดไฟส่องสว่างให้เพียงพอ และมีการเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขด้วย

ส่วนในเรื่องของคดี คงต้องรอให้สามีของพยาบาลที่เสียชีวิตบำเพ็ญกุศลศพเสร็จก่อน ร้อยเวรฯ จะได้เชิญคู่กรณีมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อตั้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook