"ลูกเกด" ส่งวลีเตือนสติ คนดู The Face Thailand คลั่งอีกรอบ

"ลูกเกด" ส่งวลีเตือนสติ คนดู The Face Thailand คลั่งอีกรอบ

"ลูกเกด" ส่งวลีเตือนสติ คนดู The Face Thailand คลั่งอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกจะกลายเป็นแพล็ตฟอร์มประจำทุกคืนวันเสาร์ไปแล้ว The Face Thailand ซีซั่น 3 ที่มีดราม่าระอุได้ทุกสัปดาห์ ล่าสุดก็กลายเป็นปรากฏการณ์กระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์อีกรอบ หลังจากที่ผลการตัดสินใจครั้งล่าสุด สาวปริม จาก ทีมมาช่า ต้องออกจากรายการไป โดยการคัดออกของ ลูกเกด เมทินี

สืบเนื่องจากการระเบิดอารมณ์เมื่อสัปดาห์ก่อน เมนเทอร์ลูกเกด เคยประกาศชัดเจนว่า จะทุบทีมมาช่าทุกครั้งที่มีโอกาส เช่นกันกับสัปดาห์ที่ทีมลูกเกดได้คว้าชัยประจำสัปดาห์ ทำให้มีสิทธิ์เลือกผู้เข้าแข่งขันจากทีมอื่นออก ทำให้ สาวปริม ที่มีผลงานค่อนข้างดีในสัปดาห์นี้ ต้องถูกคัดออกไปแบบค้านสายตา

นอกจากนี้ยังมีดราม่าอีกประเด็น เนื่องจากทีมลูกเกดได้ส่ง "พิม ซอนย่า" ทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์ในการคัดออกแทน แต่การตัดสินใจก็ต้องเป็นเมนเทอร์ตัวจริงเท่านั้น แม้ว่า สาวพิม ก็ค่อนข้างคิดต่างกับผลการตัดสินของเพื่อนเช่นกัน พร้อมกับออกปากบอกว่า "เพื่อนหนูมันโรคจิต"

ทั้งนี้ หลังจากผลการตัดสินประกาศออกไป โลกออนไลน์ก็มีการคอมเมนท์วิจารณ์ร้อนแรงเช่นเดิม เช่นเดียวกับในอินสตาแกรมของ เมนเทอร์ลูกเกด ที่ต้องโพสต์วลีของมาช่าที่ว่า "อย่าอินเกิน โลกไม่ได้หมุนรอบตัวเอง" พร้อมกับโพสต์ข้อความอธิบายดักผู้ที่จะเข้ามาด่าว่า

"ไม่ได้ปิดคอมเม้นค่ะ คนที่ใช้อารมณ์ตัดสินก่อนคือ เมนเทอร์มาช่า ไม่ใช่เมนเทอร์ลูกเกดค่ะ พวกคุณไม่รู้หรอกค่ะ เบื้องหลังเป็นยังไง เมนเทอร์มาช่าถามทีมงานว่า "ถ้าตัด เด็กออกเพราะหมั่นไส้จะผิดไหม?" อย่างนี้ ใครใช้อารมณ์ก่อนค่ะ ไม่ใช่เมนเทอร์ลูกเกดแน่นอน"

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า The Face Thailand ซีซั่น 3 ถือว่ามีความเข้มข้นและจริงจังในการแข่งขันมากขึ้น แต่ก็ยังคงขายความดราม่า และนับว่ามีผลการตัดสินที่ไม่ตรงกับการสปอยด์รายการที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้กระแสคาดเดาต่างๆ นานาไม่น่าเชื่อถืออีกต่อไป ขณะที่บางส่วนก็ยังเล็งเห็นว่า ซีซั่นต่อไปควรเชิญ พิม ซอนย่า มาร่วมเป็นเมนเทอร์ก็น่าจะเหมาะสม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ลูกเกด" ส่งวลีเตือนสติ คนดู The Face Thailand คลั่งอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook