"ใหม่ ดาวิกา" ให้กำลังใจ "น้ำตาล ชลิตา"

"ใหม่ ดาวิกา" ให้กำลังใจ "น้ำตาล ชลิตา"

"ใหม่ ดาวิกา" ให้กำลังใจ "น้ำตาล ชลิตา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศผลรางวัล MThai Top Talk-About 2017 ซึ่งงานนี้สาวใหม่ดาวิกาก็ได้มาร่วมรับรางวัลหนังแสดงนำจากภาพยนต์ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทริน์ พร้อมตอบทุกประเด็นกับกระแสดราม่าจากแฟนคลับที่งานรางวัลสุพรรณหงส์ที่ใหม่ไม่ได้รางวัล และกระแสดราม่าข่าวของรุ้นน้องอย่างน้ำตาล

แฟนคลับดร่ามางานสุพพรรณหงส์ว่าทำไมเราไม่ได้?
อย่าดราม่ากันเลยค่ะ ที่จริงแล้วทุกรางวัลอันทรงเกียรติหมดค่ะ แต่ว่าเราอย่าดราม่าเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้กันเลย เอาสิ่งที่เรามองในแง่ลบนี้มาช่วยกันเชียร์ให้นักแสดงไทยพัฒนาก้าวหน้าในเรื่องของการทำหนัง ทำละครออกมาดีกว่า เพราะว่าทุกคนต่างก็เป็นพี่น้องกันเราต้องช่วยผลักดันกัน อย่ามัวแต่ดราม่ากันเ แต่แฟนคลับเขาคาดหวังเพราะเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ สำหรับใหม่ก็จะบอกแฟนคลับเสมอว่า แค่สมาคมหรือว่ารางวัลในสาขาต่างๆ ไม่ใช่ทีเดียวนะคะ ทุกๆ ที่ เขาคิดถึงใหม่ให้ใหม่เป็นหนึ่งในผู้เขาชิงก็ถือว่าเขาให้เกียรติที่คิดถึงเราแล้ว แค่นั้นมันก็รู้สึกดีแล้วมันก็ถือว่าเราได้ประสบความสำเร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับใหม่นะคะ

วันนั้นมีผิดหวัง-เสียใจไหม?
ไม่ผิดหวัง..ที่จริงแล้วสุพรรณหงส์ใหม่ชวดหลายปีแล้ว ไม่ใช่ปีนี้ปีแรก ที่จริงใหม่ก่อนหน้าจะได้ปีก่อนได้แต่ว่าก่อนหน้านั้นไม่เคยได้เหมือนกัน ดังนั้นมันไม่ใช่เรืองใหญ่อะไรเลยคะเรื่องใหญ่อยู่ที่ใหม่จะพัฒนาตัวเองได้มากน้อยแค่ไหนซึ่งจะไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังแน่นอน

น้ำตาลมีข่าวดร่าม่ามากส่วนตัวเรารู้สึกยังไงบ้าง?
เราเองก็ต้องให้กำลังใจน้องนะคะ เราเองก็เปรียบเสมือนรุ่นพี่ที่อยู่มาก่อนแล้วเราก็รู้ว่าสิ่งต่างๆ มันเกิดขึ้นเพราะอะไรเราก็ให้กำลังใจแล้วอยู่เตียงข้างเสมออย่าเครียดน้องตั้งใจทำงานอยู่แล้วกตัญญูต่อพ่อแม่ดังนั้นหนูก็จะบอกสิ่งที่น้องทำอยู่ให้ทำต่อไป

คนยังมองว่าจะมาอยู่กับพี่เกล้าหรือเปล่า?
โอ้ย! ใจเย็นๆ นะคะ ไม่อยู่แน่นอนคะ พี่เก้ากับผู้จัดการน้องน้ำตาลนี้สนิทกันเฉยๆ แค่นั้นเองไม่มีการดึงเข้าสังกัดใดๆ ทั้งสิ้นต่ะ เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันโดยไม่ต้องหวังผลประโยชน์ดีกว่า หนูก็แค่มีหน้าทีเชียร์น้องเป็นกำลังใจให้น้องสวนพี่เก้าก็ไม่ได้เอาน้องเข้าสังกัด

เรามีติดต่องานให้น้องไหม?
น้องเก่งอยู่แล้วค่ะ..เขาก็มีทีมที่เก่งมากๆอยู่แล้ว ส่วนใหม่เป็นกำลังใจให้น้องดีกว่า น้องมาเป็นอันดับ 4 ของโลกเขาเก่งอยู่แล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ใหม่ ดาวิกา" ให้กำลังใจ "น้ำตาล ชลิตา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook