“มาร์กี้” เก็บปากเงียบ ลือข่าวดีวิวาห์ “ป๊อก”

“มาร์กี้” เก็บปากเงียบ ลือข่าวดีวิวาห์ “ป๊อก”

“มาร์กี้” เก็บปากเงียบ ลือข่าวดีวิวาห์ “ป๊อก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นข่าวฮือฮาพอสมควร เมื่อมีกระแสข่าวว่าคุณแม่ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” โพสต์ไอจีเกี่ยวกับข่าวดีระหว่างลูกชายกับ “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” แฟนสาว โดยเรื่องนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เจ้าตัวเผยว่า

“ยังไม่ได้คุยค่ะ เรื่องสัมภาษณ์คุณแม่น่าจะรู้นะ เพราะออกทุกข่าวเลยค่ะ พี่ป๊อกก็ไม่ได้ว่ายังไงนะ เขาได้อ่านข่าวแล้ว เดี๋ยวก็ถึงตาเขา คือหนูก็ตอบเท่าที่หนูรู้ ถ้ารายละเอียดอะไรที่มากกว่านั้นก็ต้องถามเขาดู เขาจะตอบเยอะไหม จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหมหนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์นะคะ อันนี้หนูก็เดาๆ เอาค่ะ”

เขาก็อยากแต่งกับเรา “เขาพูดเหรอ เดี๋ยวดูอนาคตอีกทีแล้วกันค่ะว่าจะยังไง อะไรที่ยังไม่ได้เกิดขึ้นเราก็ตอบไม่ได้ กับข่าวเขาไม่ได้บ่น แต่เขาก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนั้น วันนั้นคนก็เข้ามาถามเราเยอะเรื่องแต่งงาน เราบอกแป๊บนึง ยังถ่ายละครอยู่อีกตั้ง 2 เรื่องเลย (ยิ้ม)”

ถามถึงงานช่องในปีนี้ “เดี๋ยวทางช่อง 3 จะมีแถลงข่าวค่ะ อย่างที่ได้ทราบว่าช่อง 3 จะมีจัดงานใหญ่ๆ ในทุกๆ ปี ไม่ว่าจะเป็นงานกีฬาสี ฯลฯ ซึ่งปีนี้จะเป็นอะไรก็ต้องรอติดตามดู รับรองว่าจะต้องอลังการและใหญ่แน่นอนค่ะ มีคู่จิ้นแน่นอนคือมีหลายอย่างรวมกัน คือนักแสดงทุกคนให้ความร่วมมือ เหมือนรวมนักแสดงในสังกัด 100 กว่าชีวิตเลย”

วันเกิดช่องด้วย “ในช่วงต้นปีเราจะมีอะไรพิเศษอยู่แล้วสำหรับตอบแทนคนดูที่รักช่อง 3 และสนับสนุนช่อง 3 มาโดยตลอดนะคะ แต่เดี๋ยวต้องไปดูอีกทีนึง เพราะรายละเอียดยังไม่ออกมาว่าจะเป็นในรูปแบบไหน กี้จะต้องคู่กับใคร หรือจะมีใครบ้าง แต่น่าจะมีนักแสดงครบทุกคนค่ะ เร็วๆ นี้รู้ค่ะ รอไม่กี่ชั่วโมงดีกว่ายังไม่ได้มีการซ้อมค่ะ แต่เราได้มีถ่ายเตรียมเกริ่นๆ ไว้ เดี๋ยวจะมีลงไอจีให้ทุกคนได้ทราบ ตัวอย่างน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “มาร์กี้” เก็บปากเงียบ ลือข่าวดีวิวาห์ “ป๊อก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook