หมอบอกสาวป่วยตาย แต่น่าจะผิดพลาด ผัวทำพิธีเผาศพทั้งเป็น

หมอบอกสาวป่วยตาย แต่น่าจะผิดพลาด ผัวทำพิธีเผาศพทั้งเป็น

หมอบอกสาวป่วยตาย แต่น่าจะผิดพลาด ผัวทำพิธีเผาศพทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอินเดียตามคลี่คลายคดีที่มีเงื่อนงำ หมอประกาศว่าหญิงสาวป่วยตาย สามีจึงทำพิธีเผาศพในที่สุด ญาติไม่เชื่อ-ขอชันสูตรใหม่ ปรากฏพบว่าอาจจะถูกเผาตายทั้งเป็น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียกำลังทำการสืบสวนคดีที่อาจจะมีเงื่อนงำอำพราง หญิงสาวคนหนึ่งถูกเผาร่างในพิธีศพอย่างเป็นทางการโดยสามีของเธอ หลังแพทย์ได้ประกาศแจ้งว่าเธอเสียชีวิตกะทันหัน แต่มีเบาะแสบางอย่างที่ทำให้เชื่อว่าเธอยังไม่ตาย แต่ไปเสียชีวิตเพราะถูกเผาทั้งเป็นระหว่างพิธีศพ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ได้ประกาศแจ้งให้ทราบว่า หญิงสาววัย 24 ปี ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 23.45 น. จากภาวะแทรกซ้อนในปอด ทำให้มีอาการช็อกและเสียชีวิตลงในที่สุด

หลังจากนั้นเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ในช่วงเช้าตรู่สามีของหญิงสาวก็ได้ติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ก่อนที่จะมีการทำพิธีเผาศพทันทีในช่วงสายของวันเดียวกันนั้น แต่ปรากฏว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ สร้างความแคลงใจให้กับครอบครัวของฝ่ายหญิง เพราะเชื่อว่าหญิงสาวน่าจะยังไม่ตาย แต่สามีทำการอำพรางและเผาร่างเธอทั้งเป็นเพราะปิดบังบางอย่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งจากครอบครัวหญิงสาวที่เสียชีวิต ระบุว่าพวกเขารู้สึกสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาว โดยเฉพาะมีการทำพิธีเผาศพอย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่ชั่วโมงที่แพทย์แจ้งว่าเสียชีวิต ทำให้มีการดำเนินการชันสูตรศพของหญิงสาวใหม่อีกครั้ง ก่อนจะพบเบาะแสที่น่าตกใจ

ผลงานจากการชันสูตรทำให้พบว่า มีความเป็นไปได้ที่หญิงสาวอาจจะถูกเผาทั้งเป็น โดยที่เธอยังไม่ได้เสียชีวิต แม้แพทย์จะประกาศออกมาแล้วก็ตาม บริเวณช่องปอดพบว่ามีเถ้าถ่านปะปนอยู่ เช่นเดียวกับในหลอดลม เป็นลักษณะการเสียชีวิตแบบเดียวกับการถูกเผาทั้งเป็น

ในเวลาต่อมา แพทย์ก็ยืนยันว่าหญิงสาวเสียชีวิจเพราะถูกเผาทั้งเป็น โดยอาจจะมีความผิดพลาดของแพทย์ที่ทำการรักษาตั้งแต่ต้น ประกาศว่าเธอเสียชีวิตลงแล้ว หรืออาจจะมีเงื่อนงำบางอย่างก็เป็นได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาเงื่อนงำในกรณีนี้

นอกจากนี้ สามีของหญิงสาวที่ถูกเผาทั้งเป็นเสียชีวิต ต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัย อีกทั้งยังพบประวัติอาชญากรรมเคยต้องคดีล่วงละเมิดทางเพศและกระทำชำเรากับภรรยาเก่าด้วย เขาบอกกับสื่อท้องถิ่นว่า ภรรยาป่วยหนัก เขาทำทุกวิถีทาง หายามาให้กิน กระทั่งตัดสินใจพามาโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ช็อกเสียชีวิต ตามคำบอกของแพทย์ที่รักษา เราจึงทำพิธีศพกันทันทีก็เท่านั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook