ศรีริต้า เปิดหมดใจ!! คุยไฮโซกรณ์ สถานะไหนกันแน่ ?

ศรีริต้า เปิดหมดใจ!! คุยไฮโซกรณ์ สถานะไหนกันแน่ ?

ศรีริต้า เปิดหมดใจ!! คุยไฮโซกรณ์ สถานะไหนกันแน่ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงหนักมาก ด้วยภาพถ่ายประกบไฮโซหนุ่มหล่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมของนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนหลายคนพากันตั้งคำถามถึงสถานะของทั้งคู่ว่า “ใช่คนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ?” รวมถึงอดีตแรพเปอร์คนรักอย่าง “ขันเงิน เนื้อนวล” ก็ได้มีการโพสต์ข้อความสุดเศร้าในทำนอง “ขอให้โชคดี” ออกมาตอกย้ำข้อสงสัยดังกล่าวอีก

ล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับสาวศรีริต้าในงานแถลงข่าว “เนสกาแฟโกลด์ใหม่” บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามให้หายสงสัยสักหน่อยว่า สรุปแล้วความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและ ไฮโซกรณ์ ตอนนี้อยู่ในสถานะไหนกันแน่ รวมถึงมิตรภาพดีๆ ของเธอและหนุ่มขันเงินจะยังคงใช้คำว่าแฮปปี้ได้อยู่อีกหรือเปล่า…

วาเลนไทน์ไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นไงบ้าง ?
"ริต้าไปกับเพื่อนอยู่แล้ว ทริปนี่แพลนกับเพื่อนไว้ 7 เดือน เป็นแก๊งเพื่อนริต้าที่ชอบเล่นสกีด้วยกัน และเพิ่งมารู้แค่ 3 วัน ก่อนริต้ามาว่าพี่กรณ์ก็มาด้วย วันนั้นเขาอยู่ละแวกนั้นพอดีก็แวะมาเจอกัน เล่นสโนว์โมบิลกัน ถ่ายรูปลงไอจีกัน ไม่มีอะไรเลยค่ะ แต่พอลงไปปุ๊ป โอ้โหเป็นกระแสเลย"

ลงวันวาเลนไทน์พอดี ?
"ก็เจอเขาวันนั้นวันเดียวจริงๆ ค่ะ เป็นวันที่ได้ออกไปทำกิจกรรมด้วยกัน เขาก็ได้เจอเพื่อนๆ ของริต้าด้วย และแยกย้ายกันแค่นั้นเลย"

เซอร์ไพรส์ไหมหลังรู้ล่วงหน้า3 วัน ว่าเขาจะมา ?
"เซอร์ไพรส์มากค่ะ เขาก็ไม่ได้บอกอะไรเลย ถามว่าเขาตั้งใจมาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า อันนี้ริต้าไม่รู้จริงๆ ต้องถามพี่เขา"

ถือว่าเป็นทริปที่ไปเที่ยวด้วยกันไหม ?
"ไม่ค่ะ พี่กรณ์เขาก็ไปเที่ยวกับครอบครัวเขา  ริต้าก็ไปเพื่อนริต้าค่ะ เราก็แค่ทำกิจกรรมด้วยกันช่วงกลางวัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป และไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้ ถามว่าได้คุยกันไหมก็ได้คุยกันค่ะ เขาเป็นคนที่ริต้าสนิทและคุยมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน"

สถานะตอนนี้คืออะไร ?
"เป็นพี่คนหนึ่งที่ริต้ารู้สึกดีค่ะ และคุยด้วยอยู่ตอนนี้ แต่มันไม่ใช่การเปิดตัวนะคะ เพราะว่าปีที่ผ่านมาเป็นที่หนัก และสูญเสียอะไรเยอะมากในชีวิต พอมาปีนี้ริต้าอยากเดินต่อไปข้างหน้า ลองเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อย่างเรื่องนี้เหมือนเราได้ลองเปิดใจตัวเองและทำความรู้จักเขา อย่างเรื่องลงรูปก็เหมือนเพื่อนกับพี่ที่สนิทก็ถ่ายรูปกัน และไม่ได้คิดว่าคนให้ความสนใจขนาดนี้เราก็ไม่ได้ตามข่าว"

การลงรูปคู่ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวไหมเพราะแคปชั่นเราก็หวาน ?
"วาเลนไทน์ทุกปีริต้าก็เขียนอะไรแบบนี่อยู่แล้ว เขียนให้แฟนคลับ แต่ว่าไม่ได้เป็นคนโรแมนติก"

เหมือนตอนนี้เป็นเพื่อนที่กำลังศึกษาดูใจกันเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปไหม ?
"ก็เป็นเพื่อนที่ริต้าสนิทและกำลังคุยอยู่ตอนนี้ แต่ว่าตอนนี้เราไม่ได้เจอกันเลย หลังเจอกันที่ญี่ปุ่นริต้าก็ไปอิตาลี่และเพิ่งกลับมานี่เอง ถามว่าจะมีนัดเจอกันไหม ยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ เราลองคุยกันและสนิทกันมากขึ้น แต่ว่าอนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้"

ปกติริต้าปิดเรื่องความรัก ?
"ใช่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังปิดอยู่ แต่ที่บอกว่าเราเปิดใจครั้งนี้ ริต้าคิดว่าการลงรูปมันบริสุทธิ์ใจ เวลาที่ริต้าจะคุยกับใครริต้าก็ไม่คิดจะปิดบังหรือว่าแอบ เราบริสุทธิ์ใจที่จะคุย "

ประทับใจอะไรในตัวกรณ์ ?
"เขาเป็นพี่ที่ริต้ารู้จักมานานมากแล้ว ค่อยๆ ศึกษากันไป หลังจากลงรูปไปวันนั้นเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็แฮปปี้ ถามว่าพี่เขาเป็นผู้ชายในสเปคไหม ริต้าเป็นคนไม่มีสเปคชอบคนที่คุยรู้เรื่อง คุยด้วยแล้วสบายใจ"

รู้สึกยังไงที่มีกระแสคนเชียร์เราทั้งคู่เยอะมาก ?
"บอกตรงๆ ว่าตอนที่ลงรูปไม่ได้คิดอะไรเลย พี่กรณ์ก็คอยให้คำปรึกษาเรื่องธุรกิจกับริต้า ตอนอ่านคอมเม้นริต้าตกใจมาก ทำไมมันขนาดนี้เลยหรือแต่ก็ดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่เป็นกำลังใจ"

ได้คุยเรื่องนี่กับขันเงินไหม ?
"คุยค่ะ พี่ขันเป็นคนที่ริต้าแคร์ความรู้สึกและห่วงใยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็ตาม เขาเป็นคนที่ริต้าคุยด้วยตลอด"

เหมือนเขายอมยงธงขาวและลงรูปพร้อมเขียนข้อความให้เราโชคดี ?
"ค่ะ จริงๆ แล้วตั้งแต่กลับมาจากอิตาลีก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ แต่อย่างเรื่องริต้าก็บอกเขาไปแล้วนะคะ ว่าเราเริ่มเปิดโอกาส เปิดใจตัวเองแล้วนะ เริ่มสตาร์ทเดทกับคนอื่นแล้วนะ เริ่มคุยกับคนอื่นแล้วนะ ริต้าก็บอกเขา ต่างคนก็ต้องต่างมูฟออน เพราะเราเลิกกันมา 1 ปี แล้ว แน่นอน มันก็ต้องผูกพันธ์กันเพราะว่าเราเป็นมากกว่าแฟน เป็นเหมือนทุกอย่าง ถามว่าเขาเข้าใจไหม ริต้าคิดว่าก็ต้องเข้าใจนะ ก็ตามที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว เขาพูดเคลียร์มาก แน่นอนว่าริต้ายังเป็นห่วงเป็นใยเขา อยากให้เขาเจอสิ่งดีๆ ในชีวิตต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาชีพหรือว่าแฟนคนต่อไปของเขา อย่างภาพที่เขาโพสต์ในวันวาเลนไทน์ริต้าก็เห็นรู้ว่าเขาห่วงใยเสมอ ถามว่าเราเกรงใจเขาไหม เราเป็นเพื่อนเป็นกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ศรีริต้า เปิดหมดใจ!! คุยไฮโซกรณ์ สถานะไหนกันแน่ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook