วิสามัญแล้ว ชัยชนะ ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากรพ.

วิสามัญแล้ว ชัยชนะ ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากรพ.

วิสามัญแล้ว ชัยชนะ ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนีจากรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจวิสามัญแล้ว “ชัยชนะ” ผู้ต้องคดียาเสพติดที่สะเดาะกุญแจมือหลบหนีออกไปจากโรงพยาบาลที่เชียงใหม่ ไปกบดานอยู่ที่อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน หลังใช้ปืนลูกซองยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ที่แสดงตัวจับกุม เลยถูกยิงสวนสิ้นชีพความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.พ.) คืบหน้าการติดตามจับกุมตัว นายชัยชนะ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่สะเดาะกุญแจหลบหนีออกจากโรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 20 ก.พ.60 ที่ผ่านมา

รายงานข่าวแจ้งว่าช่วงเย็น (23 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการวิสามัญฆาตกรรมนายชัยชนะ ได้ในพื้นที่อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน หลังจากที่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายชัยชนะ หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ดังกล่าว จึงพยายามติดตามตัวเพื่อนำกลับมารับโทษตามกฎหมาย กระทั่งพบและเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุม

แต่นายชัยชนะต่อสู้ด้วยการใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงตอบโต้เป็นผลทำให้นายชัยชนะเสียชีวิตสำหรับนายชัยชนะ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่หลบหนีไปได้นั้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมได้ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 5,000เม็ด และอุปกรณ์การเสพ รวมทั้งอาวุธปืน ในพื้นที่ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ 2 ก.พ. 60 ที่ผ่านมา

โดยขณะเข้าจับกุมนายชัยชนะได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เพื่อหลบหนี แต่ถูกตำรวจยิงโต้ตอบกระสุนถูกบริเวณข้อเท้าได้รับบาดเจ็บ และส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ก่อนก่อเหตุสะเดาะกุญแจหนีไปทั้งที่ข้อเท้าซ้ายยังดามเหล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook