ลุงเก็บของเก่าหาเงินประทังชีวิต ถูกโจรจี้ชิงเงิน ทำร้ายบาดเจ็บ

ลุงเก็บของเก่าหาเงินประทังชีวิต ถูกโจรจี้ชิงเงิน ทำร้ายบาดเจ็บ

ลุงเก็บของเก่าหาเงินประทังชีวิต   ถูกโจรจี้ชิงเงิน ทำร้ายบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ก.พ. 60  เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรีได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าวัดอุทยานนที ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดไปช่วยเหลือพบนายสมศักดิ์ อายุ 60 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าขาย  ถูกทำร้ายสภาพศีรษะแตกมีบาดแผลหลายแห่ง จึงได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนที่จะส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี  และเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุยังพบรถเข็นเก็บของเก่า พร้อมสุนัขเพศเมีย 2 ตัวนั่งอยู่ในรถเข็น

สอบถามนายสมศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า ปกติจะนอนตามฟุตบาท เก็บของเก่าหาเงินประทังชีวิต โดยจะนอนบริเวณหน้าวัดอุทยานนทีและมารู้สึกตัวอีกทีขณะถูกทำร้ายร่างกาย คนร้ายได้ลักเอาเงินสดไป 680 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือไอโมบายที่เพิ่งซื้อมาจากตลาดนัดในราคา 1,990 บาทไปด้วย ตนถูกคนร้ายมาชิงทรัพย์และลักโทรศัพท์มือถือไปแล้วหลายครั้ง ล่าสุดไปแจ้งความตำรวจก็ไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายได้  

ด้านพระพีระ นาคปฐม พระลูกวัด วัดอุทยานนทีกล่าวว่า เมื่อก่อนนายสมศักดิ์ เคยบวชที่วัดแห่งนี้ และชอบเลี้ยงสุนัข  ต่อมาได้สึกมาเป็นฆราวาสก็ยังมาอาศัยนอนที่บริเวณหน้าวัด มีพระหลานชายมาบวชที่วัดอุทยานนทีก็มาขอเงินไปใช้บ้าง นอกจากนี้ยังช่วยเหลืองานที่วัดอยู่เป็นประจำ    

ขณะที่ชาวบ้านให้ข้อมูลว่าปกติผู้บาดเจ็บจะนอนอยู่หน้าวัดเป็นประจำ ชาวบ้านแถบนี้รู้จักดี  ที่ผ่านมาชาวบ้านก็มักจะซื้อหาอาหารมาให้กิน และทราบว่าเคยถูกชิงทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง  แต่ครั้งนี้ถูกทำร้ายร่างกายหนักที่สุด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลุงเก็บของเก่าหาเงินประทังชีวิต ถูกโจรจี้ชิงเงิน ทำร้ายบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook