ท้าทายกม.ญี่ปุ่น โพสต์หราขายใบอนุญาตพำนักของปลอม

ท้าทายกม.ญี่ปุ่น โพสต์หราขายใบอนุญาตพำนักของปลอม

ท้าทายกม.ญี่ปุ่น โพสต์หราขายใบอนุญาตพำนักของปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก..) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก Hattori Fanta Thanakorn ซึ่งได้โพสต์กรณีมีการโฆษณาชวนเชื่อให้คนไทยไปทำงานที่ญี่ปุ่น โดยมีการทำเอกสารปลอมและแนะนำวิธีเข้าประเทศ โดยระบุว่า

"ขออนุญาตเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ คืนนี้ขอโพสต์แรงๆ แบบถึงไหนถึงกัน พวกนายหน้าเถื่อนคนไทยนิมันชักจะกล้าท้าทายกฎหมายของญี่ปุ่นเกินไปแล้วนะเว้ยยย !!

ช่างกล้าถึงขนาดโพสต์ลงโฆษณาหลอกคนไทยมาทำงานในญี่ปุ่นโดยการอ้างว่าสามารถปลอมแปลงบัตรอนุญาตพำนักของรัฐบาลญี่ปุ่นได้เชียวนะมึง (ไซริวการ์ด)

โอ้โห !! โฆษณาลงเฟสบุ๊คขายใบอนุญาตพำนักของปลอมแบบโจ่งแจ้งเย้ยฟ้าท้าดินแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายทั้งของไทยและญี่ปุ่นกันเลยเหรอครับ ช่างกล้าทำมาหากินบนความทุกข์ของคนอื่นกันจริงๆ คนที่อยากมาก็คงหลงเชื่อคิดว่าตัวเองได้บัตรพำนักในญี่ปุ่นของจริง บางคนอาจจะรู้ว่ามันเป็นของปลอม แต่ก็เอาไว้ก่อน เพราะอยากมาเสี่ยงดวงตายเอาดาบหน้า ท่านคิดว่าบัตรปลอมนี้มันจะใช้ได้จริงๆเหรอครับ ขอถามจริงๆเถอะนะ

และบางทีคิดว่าอาจจะหลอกเอาเงินค่าหัวเฉยๆก็อาจจะเป็นได้ ไม่มีทางได้บัตรแบบนี้มาอย่างง่ายดายอย่างแน่นอน อย่างเลวมาถึงคือ เอาไปปล่อยทิ้งลอยแพตามยถากรรมค่อนข้างแน่ละ แกล้งให้รอสองอาทิตย์ตามจำนวนวันของวีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าหมด เงินหมด นรกแน่ๆล่ะมึงเอ้ยยย เวรกรรม

ขอเตือนอีกครั้งว่าในส่วนของกฎหมายไทย กรุณาจำไว้ว่าการประกาศโฆษณาหาคนไปทำงานในต่างประเทศ หรือ แม้แต่กระทั่งวีซ่านักเรียน วีซ่าท่องเที่ยว ทั้งทาง Facebook และทาง LINE เป็นการโฆษณาชวนเชื่อหลอกลวงต้มตุ๋นทั้งสิ้น ผิดทั้ง พรบ.คอมพิวเตอร์

(โฆษณาลงชวนเชื่อให้หลงผิด ) และกฎหมายแรงงานมาตรา 91 และกฎหมายอาญามาตรา 341 ,344

ซึ่งมีโทษทั้งจำทั้งปรับ

ในส่วนของกฎหมายญี่ปุ่น ท่านทำผิดกฎหมายข้อหาปลอมแปลงเอกสารทางราชการและต้มตุ๋นผู้อื่น มีโทษทั้งจำทั้งปรับ รวมถึงต้องโดนเนรเทศและถูกขึ้นแบล็คลิสท์ห้ามเข้าประเทศญี่ปุ่นในข้อหาค้ามนุษย์อีกด้วยนะเออ

เวรกรรมประเทศไทยจริงๆน้อ หมดหนทางหากินแบบสุจริตกันแล้วหรืออย่างไรกันนะ ???

สุดท้ายขอฝากเพื่อนๆช่วยกันเป็นหูเป็นตา ตักเตือนเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องด้วยนะครับ มาอย่างถูกต้องตามกฎหมายเถอะนะถ้าไม่อยากตกนรกทั้งเป็น เห็นมามากมายแล้วล่ะครับ เชื่อข้าพเจ้าเถอะ ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณหรอกนะ #การโฆษณาหลอกลวงในเฟสบุ๊คผิดกฎหมาย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ท้าทายกม.ญี่ปุ่น โพสต์หราขายใบอนุญาตพำนักของปลอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook