สลด ฝาแฝดสาวขี่จยย.เฉี่ยวกระบะ แฝดพี่กระเด็นถูกรถบรรทุกทับดับ

สลด ฝาแฝดสาวขี่จยย.เฉี่ยวกระบะ แฝดพี่กระเด็นถูกรถบรรทุกทับดับ

สลด ฝาแฝดสาวขี่จยย.เฉี่ยวกระบะ แฝดพี่กระเด็นถูกรถบรรทุกทับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.พ.) เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ 1669 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณใกล้จุดยูเทริน์ บ้านเอียด ต.เขวา อ.เมือง  จ.มหาสารคาม  มีผู้ได้รับบาดเจ็บและคาดว่าจะเสียชีวิต 

ที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้  สีบรอน์ทอง หมายเลขทะเบียน ฒว 4748 กรุงเทพฯ มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณประตูด้านซ้ายเป็นรอยบุบ ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นาโน สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน  มีผู้บาดเจ็บเป็นเพศหญิง 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวสุภาพร อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่แขนขา  เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม 

ถัดมาอีกประมาณ 130 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อห้องเย็น บรรทุกอาหารทะเล ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 81-8631 สมุทรสาคร จอดอยู่ริมถนน ใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเพศหญิง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวสุพิญญา  อายุ 16 ปี  ซึ่งเป็นฝาแฝดกันกับผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำตัวออกมาได้เนื่องจากติดอยู่ใต้ท้องรถ ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง  และรอรถยกมายกออก ถึงจะสามารถนำตัวผู้เสียชีวิตออกมาได้ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 30 นาที  โดยมีญาติพี่น้องที่ทราบข่าว  เดินทางมาดูเหตุการณ์และร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พ.ต.ท.สำเริง  นวลแก้ว  ร้อยเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ทราบชื่อเพียงคนขับรถปิคอัพ คือ นายบดินทร์  อายุ 26 ปี  โดยจากสอบถามทราบว่า กำลังขับรถมุ่งหน้าจังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  รถจักรยานยนต์ของพี่น้องฝาแฝด ได้ขับมาเบียดรถปิคอัพ ทำให้มีรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณประตูด้านซ้าย  สองฝาแฝดต่างกระเด็นไปคนละทาง  โชคร้ายที่แฝดคนพี่กระเด็นไปเข้าไปใต้ท้องรถ 6 ล้อ  ที่ขับตามหลังมา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต  ส่วนคนขับรถบรรทุกอาหารทะเลได้หลบหนีไป 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพแฝดพี่ที่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook