5 คู่จิ้นต้องสะดุด เมื่อเกิดปัญหาทำให้ความสัมพันธ์เกือบติดลบ

5 คู่จิ้นต้องสะดุด เมื่อเกิดปัญหาทำให้ความสัมพันธ์เกือบติดลบ

5 คู่จิ้นต้องสะดุด เมื่อเกิดปัญหาทำให้ความสัมพันธ์เกือบติดลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในจอทำเอาแฟนๆ จิ้นจิกหมอนขาดกระจุยกระจายกันไปเป็นแถว จนอยากให้ชีวิตนอกจอคู่พระนางได้ลงเอยในเรื่องความรักกันจริงๆ ซะที ซึ่งก็มีอยู่หลายคู่ที่แรงเชียร์นั้นลุ้นขึ้น และก็ตรงข้ามกับอีกหลายคู่เช่นกันที่ต้องจบความสัมพันธ์ลงแค่ในจอ เพราะชีวิตจริงนั้นกลับมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมา นอกจากจะเป็นจริงไม่ได้แล้วนั้น ความสัมพันธ์ในช่วงหนึ่งถึงขั้นติดลบ มีปัญหาออกมาให้ถึงกับมองหน้าไม่ติดเลยด้วยซ้ำ

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงขอยกตัวอย่าง 5 คู่จิ้นซุป'ตาร์ ที่ในจอหว๊านหวาน แต่พอสั่งคัตก็ต้องแยกย้ายกันไปในทางของตัวเอง

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา - ฌอห์ณ จินดาโชติ

เริ่มต้นที่คู่ของ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" กับการเริ่มต้นเป็นคู่จิ้นที่มีลุ้นว่าจะเป็นจริงได้สูงเลยทีเดียว แต่แล้วทุกอย่างต้องสะดุดเมื่อมีกระแสข่าวเม้าม์ออกมาว่า คุณแม่ของเอสเธอร์ออกอาการไม่ปลื้มฝ่ายชาย ถึงขั้นเข้าเบรกความสัมพันธ์ ทำให้ฌอห์ณถึงกับเฮิร์ทหนักโพสต์ไอจีดราม่าอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งงานนี้ก็ร้อนถึงแม่ของหนุ่มฌอห์ณที่ออกมาโพสต์ไอจีปกป้องลูกของตนเองจนทำให้เกิดสงครามในไอจีเบาๆ

ต่อมาไม่นานทางฝ่ายเอสเธอร์ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับพระเอก "เคน ภูภูมิ" อยู่ และดูเหมือนคุณแม่จะปลื้มสุดๆ

แต่เรื่องคู่จิ้นก็ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดได้เกิดกระแสดราม่าเมื่อออแกไนซ์ออกมาแฉว่า สาเหตุที่เอสเธอร์ไม่ได้มาร่วมงานอีเว้นท์กับฌอห์ณที่ผ่านมานั้น เพราะฝ่ายชายไม่ต้องการร่วมงานด้วย ไม่ใช่เพราะฝ่ายหญิงไม่อยากร่วมงาน อีกทั้งฝ่ายฌอห์ณยังมาสาย

และต่อมาไม่นาน "ดีเจเอกกี้" ที่เป็นพิธีกรในวันนั้นก็ได้โพสต์ข้อความตอกกลับว่า ในรายชื่อไม่ได้มีเอสเธอร์ตั้งแต่แรก พร้อมยืนยันฌอห์ณไม่ได้มางานสาย

งานนี้จึงทำให้เกิด #ทีมฌอห์ณ #ทีมเอสเธอร์ ขึ้นในไอจี ซึ่งก็ได้แต่แอบภาวนาว่าสักวันคู่นี้คงได้ปรับความเข้าใจ และหวนมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้จิ้นในจอกันเหมือนเดิม


มาร์กี้ ราศี - บอย ปกรณ์

เป็นคู่จิ้นที่เคยลงตัวสุดๆ สำหรับ "บอย ปกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศี" สนิทกันถึงขั้นเข้าหาครอบครัวทั้งคู่ได้เป็นบังดี ทั้งยังลงทุนทำธุรกิจร่วมกันอีกด้วย แต่ก็ต้องทำเอาแฟนๆ ผิดหวัง เมื่อก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูเหลือเกินว่า ต่างฝ่ายต่างไม่กล้าสานสัมพันธ์และคอยถอยห่างกันเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ก็มีช่วงหนึ่งที่ต่างโสดกันทั้งคู่ จนทำให้ความจิ้นนั้นเป็นได้เพียงแค่ในจอ

และยิ่งเหมือนเป็นกระแสตอกย้ำความเป็นไปไม่ได้ เมื่อสาว "มาร์กี้ ราศี" ได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับทายาเซ็นทรัลอย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" อยู่จนถึงปัจจุบัน ซึ่งตรงข้ามกับฝ่าย "บอย ปกรณ์" ที่ไม่ค่อยออกมาเปิดเผยเรื่องหัวใจให้ฟังเท่าไหร่

ถึงในชีวิตจริงคู่นี้จะเป็นไปไม่ได้ แต่ทั้งสองก็ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา


โบว์ เมลดา - ไมค์ ภัทรเดช

กระแสความจิ้นถล่มถลายติดอันต้นๆ ของวิกหมอชิต สำหรับ "ไมค์ ภัทรเดช" และ "โบว์ เมลดา" และเหมือนจะมีความเป็นไปได้สำหรับความสัมพันธ์นอกจออีกคู่หนึ่ง เพราะด้วยความห้าวของฝ่ายหญิงทำให้สนิทสนมและเป็นกันเองกับไมค์ทำแฟนๆ ฟินกันตลอด จนเกือบนึกว่าจะเกิดคู่รักคู่ใหม่ของวงการขึ้นซะแล้ว

แต่ทุกอย่างก็ต้องสะดุดลง เมื่อ ไมค์ ภัทรเดช ได้ร่วมงานกับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่พอเล่นละครด้วยกันเคมีก็ดันมาเข้ากั๊น เข้ากัน สุดๆ จนแฟนๆ แอบจิ้นและลุ้นให้นอกจอคู่นี้ได้รักกันจริงๆ จนทำกระแส โบว์ไมค์ เบาลง และยิ่งตอกย้ำเข้าไปใหญ่เมื่อทั้งโบว์และไมค์ก็ไม่ได้มีละครคู่กันอีก

ซึ่งต่อมา โบว์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์กับ ไมค์ ตอนนี้ห่างกันเพราะต่างฝ่ายต่างต้องทำงานของตัวเอง ไม่เกี่ยวกับรุ่นพี่อย่าง ปุ๊กลุก เข้ามาแย่งคู่จิ้น โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับฝ่ายใด ยังร่วมงานได้กับทุกคน และชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่มีละครคู่ไมค์เพราะคิวไม่ว่างตรงกันนั่นเอง


มิ้นต์ ชาลิดา - หมาก ปริญ

เล่นละครคู่กันครั้งแรกเพียงเรื่องเดียว ก็เกิดกระแสจิ้นได้ดีสุดๆ สำหรับ "หมาก ปริญ" กับ "มิ้นต์ ชาลิดา" เพราะนอกจากเคมีที่เข้ากันแล้ว ทั้งสองยังได้โคจรมาอยู่แก๊งเดียวกันในเวลาต่อมาอีกด้วย

แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อมีมหากาพย์ไลน์หลุดที่บ่งบอกความขัดแย้งระหว่าง หมาก ปริญ และคุณแม่ของมิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้ความสัมพันธ์ของ หมาก-มิ้นต์ ติดลบแล้ว ยังทำให้แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขาต้องยุบลงไปให้เหลือเป็นเพียงแค่อดีต


แพท ณปภา - โตโน่ ภาคิน

ไม่ได้จิ้นเพราะได้เล่นละครคู่กัน แต่คู่ของ "แพท ณปภา" กับ "โตโน่ ภาคิน" นั้นจิ้นเพราะฝ่ายชายไปออกรายการที่สาวแพทเป็นพิธีกร โดยที่แฟนๆ ได้เห็นเคมีความจิ้นที่สปาร์คกันสุดๆ จนเกิด #ณปภาคิน ขึ้น และดูเหมือนจะลุ้นขึ้นในช่วงแรก เพราะฝ่ายชายได้หยอดหวานผ่านสื่อมาโดยตลอด

แต่แล้วทุกอย่างก็ค่อยๆ สะดุด เมื่อสาวแพทออกมาเผยว่า ความจริงนั้นเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากทางโตโน่เองยังไม่พร้อมที่จะสานสัมพันธ์กับเธอ ซึ่งตัวเธอก็อยากที่จะมีครอบครัว มีลูกแล้ว

และเหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำดับฝันแฟนคลับลง เพราะ แพท ณปภา ได้ควงหนุ่ม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ออกมาแถลงว่ากำลังตั้งท้องอยู่ และได้จัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายภายในครอบครัวขึ้นเวลาต่อมา

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่จิ้นต้องสะดุด เมื่อเกิดปัญหาทำให้ความสัมพันธ์เกือบติดลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook