โม อมีนา เคลียร์ชัด! ลือหนักมาก เตรียมวิวาห์แฟนทอม??

โม อมีนา เคลียร์ชัด! ลือหนักมาก เตรียมวิวาห์แฟนทอม??

โม อมีนา เคลียร์ชัด! ลือหนักมาก เตรียมวิวาห์แฟนทอม??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางร้ายหุ่นแซ่บวิกหมอชิต "โม อมีนา พินิจ" ถึงกับต้องรีบออกมาเคลียร์กันเลยทีเดียว หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยว่อนโลกโซเชียลฯ ว่าเจ้าตัวกำลังมีแพลนลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนทอมหุ่นล่ำดีกรีว่าที่นักบิน หลังคบหาดูใจกันมาได้เพียงแค่เกือบปี??

ซึ่งสาวโมก็ได้ออกมายืนยันกับเราว่า ยังไม่ได้กำลังจะมีงานวิวาห์เร็วๆ นี้แน่ แต่ก็ยอมรับว่าเคยคุยบ้างเหมือนกัน เพียงแค่ไม่อยากลงรายละเอียดจนกว่าหลายๆ อย่างจะมั่นคง ส่วนเรื่องของสถานะหัวใจ ณ ตอนนี้เจ้าตัวคอนเฟิร์มหนักมากว่าอยู่ในช่วงที่แฮปปี้ที่สุด...

ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะแต่งงาน ?
"ยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ คือเอาจริงๆ นะโมไม่อยากให้พลาด ไม่อยากให้เหมือนคราวที่แล้วเพราะเรื่องแบบนี้มันค่อนข้างเสี่ยง เนื่องจากโมไม่ได้ชอบเพศผู้ชาย แต่โมชอบเพศเดียวกัน ซึ่งในอนาคตยังไงโมก็ต้องแต่งกับเพศนี้อยู่แล้วโมคอนเฟิร์ม แต่ทุกวันนี้โมอยากให้หลายๆ อย่างมันมั่นใจก่อน ซึ่งหากในอนาคตจะมีงานแต่งเกิดขึ้นโมไม่ปิดแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ทุกอย่างมันต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป"

เราเคยคุยกับแฟนเรื่องนี้บ้างไหม ?
"มันก็แค่เป็นการแพลนเป็นการพูดคุยค่ะ แต่อย่างที่โมบอกโมยังไม่อยากลงรายละเอียดอะไรจนกว่าโมจะมั่นใจ ง่ายๆ สมมุติถ้าวันนี้โมบอกว่าโมแต่งชัวร์ แต่สุดท้ายพอใกล้ๆ วันแต่งเรากลับเลิกกันขึ้นมาล่ะ เป็นหมาเลยนะ (หัวเราะ) เอ่อ...ถามว่าเคยมีคิดเรื่องแต่งงานในหัวบ้างไหม โมคิดค่ะ ขนาดเรื่องมีลูกโมยังคิดเลย"

แต่ตามข่าวที่ออกมาเขาบอกเลยนะว่าเราไปถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ?
"ไม่นะ อาจจะเป็นเวลาโมไปถ่ายรูปเล่นแล้วมันเป็นภาพสวีทหรือเปล่า คือมันก็จะมีบ้างที่โมไปถ่ายแบบแล้วก็เปลี่ยนชุดนั้นชุดนี้มาถ่ายด้วยกัน ซึ่งมันมีก็แค่นั้น แต่เรื่องของอนาคตโมบอกเลยว่าโมไม่รู้จริงๆ คือโมไม่กล้าปฏิเสธและก็ไม่กล้ายอมรับดีกว่า"

ทางครอบครัวหรือที่บ้านว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"เขาก็คงซีเรียสเหมือนที่หนูซีเรียสแหละ เพราะหนูเองก็เคยพลาดมาแล้ว อีกอย่างเรื่องของอนาคตหนูไม่อยากลงรายละเอียดด้วย แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะปฏิเสธหรือว่าอะไร"

ความรักของเรากับแฟนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ดีค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างมันแฮปปี้หมด แต่เราก็ไม่สามารถเดาอนาคตข้างหน้าได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะโมเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งและมั่นใจกับมันมาก แต่สุดท้ายมันกลับพัง ดังนั้นมันก็คงจะเป็นเรื่องปกติที่โมจะต้องปกป้องตัวเองให้มากขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจอะไรไป แต่ถามว่าโมกังวลกับความรักตอนนี้ไหม โมกังวลนิดหน่อยค่ะ แต่ของแบบนี้มันก็ต้องมีความเชื่อใจกันด้วย"

สุดท้ายอยากให้เรายืนยันอีกครั้งเรื่องแต่งงานอีกครั้งว่าสรุปแล้วจะมีงานหรือว่าไม่มี ?
"ไม่ได้บอกว่าไม่มีแน่นอน แต่ก็ไม่อยากลงรายละเอียดมากค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โม อมีนา เคลียร์ชัด! ลือหนักมาก เตรียมวิวาห์แฟนทอม??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook