สังคมสลด ครูขายยาบ้าให้นักเรียน..อ้างเงินเดือนไม่พอใช้

สังคมสลด ครูขายยาบ้าให้นักเรียน..อ้างเงินเดือนไม่พอใช้

สังคมสลด  ครูขายยาบ้าให้นักเรียน..อ้างเงินเดือนไม่พอใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ 8 ก.พ.60ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ประภาส ปิยะมงคล รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ ,พ.ต.อ.สุวิจักขณ์  วรวงศ์สุจริต  ผกก.สภ.ชุมพลบุรี   พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชุมพลบุรีได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพิทักษ์   อายุ 49 ปี   อาชีพ รับราชการครู  ซึ่งสอนประจำอยู่ที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ไพรขลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ พร้อมของกลาง เป็น ยาบ้าจากการล่อซื้อจำนวน 2 เม็ด  , เงินล่อซื้อจำนวน 200 บาท    และพบยาบ้า จำนวน 50เม็ด ซึ่งได้จากการตรวจค้น รวมของกลางยาบ้าทั้งหมด จำนวน 52 เม็ด  และเงินสดทั้งหมด 200บาท

สอบสวนครูคนนี้ รับสารภาพว่า เมื่อเช้าขายยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ให้กับเด็กนักเรียน อายุประมาณ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3  ตนรับยาบ้ามาประมาณ 70 เม็ด เสพเองบ้าง และขายให้กับเด็กนักเรียน ในพื้นที่ อ.ชุมพลบุรี เหลือ 56 เม็ด ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการล่อซื้อ พร้อมเล่าว่าตนบรรจุรับราชการครู มาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2538 แอบลักลอบขายยาเสพติด และเสพยาบ้า เนื่องจากเงินเดือนเหลือไม่พอใช้ โดยไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อน  

เจ้าหน้าที่จึงนำ นายพิทักษ์  มาตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชุมพลบุรี  เพื่อขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook