สาวทะเลาะแฟนแค้นจัด จุดไฟเผาบ้านก่อนเดินหนี หวิดไหม้ทั้งชุมชน

สาวทะเลาะแฟนแค้นจัด จุดไฟเผาบ้านก่อนเดินหนี หวิดไหม้ทั้งชุมชน

สาวทะเลาะแฟนแค้นจัด จุดไฟเผาบ้านก่อนเดินหนี  หวิดไหม้ทั้งชุมชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(8 ก.พ.2560) ร.ต.ท.คุณภัทร์ ผิวบัวคำ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านใน ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอ่างทอง

เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ในชุมชนทรัพย์สินซึ่งปลูกต่อๆกันกว่า 50 หลัง ชาวบ้านและเจ้าของบ้านกำลังช่วยดับไฟที่ลุกไหม้อยู่บริเวณชั้นสองของตัวบ้านจึงระดมฉีดน้ำเข้าไปใช้เวลา ประมาณครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไฟไหม้บริเวณทีนอนภายในห้องชั้น 2เสียหาย

จากการสอบสวนนายกังวาลย์  อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองมีปากเสียงกับ นส.เมย์แฟนสาวที่ด้านบนห้องนอน หลังจากนั้นตนจึงลงมาช่วยแม่ของตนเตรียมผลไม้ใส่รถเพื่อเตรียมไปขายตามโรงเรียนในช่วงเที่ยงขณะที่กำลังเตรียมผลไม้อยู่ นส.เมย์ได้เดินลงมาจากห้องและออกจากบ้านไป หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีมีชาวบ้านตะโกนบอกว่ามีไฟไหม้บนชั้นสอง จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ที่นอนจึงวิ่งลงมาตักน้ำขึ้นไปช่วยกันดับไฟ ก่อนที่รถดับเพลิงจะมาช่วยฉีดน้ำจนดับ คาดว่านส.เมย์ที่ทะเลาะกับตนอาจจะไม่พอใจ จึงจุดไฟเผาที่นอน

ขณะที่ชาวบ้านหลายรายอยู่ในอาการตกใจ เนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่ในชุมชนทรัพย์สิน ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ มีบ้านไม้ปลูกติดต่อกันกว่า 50 หลัง ซึ่งหากดับไม่ทันอาจจะทำให้ไหม้ทั้งหมด ดีที่ช่วงระหว่างเกิดเหตุยังมีชาวบ้านหลายรายที่ยังไม่ได้ออกค้าขาย จึงทำให้สามารถดับได้ทันท่วงที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บหลักฐานพร้อมเตรียมเชิญนายกังวาลย์ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุซึ่งหากพบว่า นส.เมย์เป็นคนจุดไฟเผาที่นอนตามที่สันนิษฐาน ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวทะเลาะแฟนแค้นจัด จุดไฟเผาบ้านก่อนเดินหนี หวิดไหม้ทั้งชุมชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook