แชร์หนักมาก เรื่องสาวประเภทสองฉายา อั้ม พัชราภา2 นั่งวาดรูป น้องน้ำตาล ริมถนน

แชร์หนักมาก เรื่องสาวประเภทสองฉายา อั้ม พัชราภา2 นั่งวาดรูป น้องน้ำตาล ริมถนน

แชร์หนักมาก เรื่องสาวประเภทสองฉายา อั้ม พัชราภา2 นั่งวาดรูป น้องน้ำตาล ริมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของสาวประเภทสองที่ได้รับฉายา อั้ม พัชราภา2 โชว์ฝีมือการวาดภาพ "น้องน้ำตาล ชลิตา" บริเวณริมถนน 

(8 ก.พ.)  โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของสาวประเภทสองที่ได้รับฉายา อั้ม พัชราภา2 โชว์ฝีมือการวาดภาพ "น้องน้ำตาล ชลิตา" บริเวณริมถนน  โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์โดยเพจชื่อ "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" ซึ่งได้เผยแพร่เรื่องราวพร้อมกับภาพของสาวประเภท 2 ท่านนี้ ข้อความระบุว่า 

"เชื่อว่าหลายคนที่อยู่ในย่านต่างๆของกรุงเทพฯ อาจจะเคยเห็นภาพของกะเทยเร่ร่อนคนหนึ่งที่แต่งตัวจัดเต็ม แบกข้าวของพะรุงพะรังเต็มสองมือ เธอคือ "พี่อั้ม พัชราภา2"  ถึงแม้พี่อั้มจะสติไม่เต็มร้อยเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ทัศนคติและเทคนิคฝีมือในการวาดรูปของพี่เค้าคือ #ระดับครู จริงๆ ค่ะ มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ ขอเพียงแค่มีคนให้โอกาสพี่เค้าได้แสดงผลงานในฐานะศิลปินก็พอ เค้าจะได้มีอาชีพไม่ต้องเร่ร่อนแบบนี้

"ใครไปเจอพี่เค้า เข้าไปทักทายได้นะคะ พี่อั้มน่ารักมาก ป.ล. คนคุณภาพแบบนี้ต่างหากที่สังคมควรยกย่องและช่วยเผยแพร่ ไม่ใช่เนทไอดอลบ้าบอ"  

นอกจากนี้ ยังมีญาติของสาวประเภทสองท่านนี้ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า  "Siri Sangsai" โดยระบุว่า "อั้ม พัชราภา2" เป็นน้องชายแท้ๆ ของตนเอง 

"น้องชายแท้ๆ ของเป้าเองค่ะ อยากเจอเหมือนกัน ใครพอจะมีเบาะแวให้มั้ยคะ อยากรู้ว่าตอนนี้เขาเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าใครเคยเห็นหรือติดต่อได้ บอกได้จะขอบคุณมากเลยค่ะ เขาชอบวาดรูปนางงามตั้งแต่เด็กแล้ว ที่้บ้านมีเยอะเลยค่ะ รูปเก่าๆ ที่เขาวาดไว้เมื่อก่อนเขาเรียนวิจิตรศิลป์ที่อาชีวะอุบลค่ะ"  

ทั้งนี้ ทางเพจยังแจ้งข้อมูลอีกว่า " ตอนนี้มีคนจาก Art Galleries Online ติดต่อหลังไมค์ดิฉันมาว่าอยากนำผลงานของพี่เค้าไปแสดงนะคะ ถ้าติดต่อพี่เค้าได้จะเป็นประโยชน์มากๆเลยค่ะ เค้าจะได้มีทีแสดงผลงาน มีรายได้ แล้วก็ได้ทำงานที่เค้ารักอย่างเต็มที่"

"รวมถึงทางผู้ใกล้ชิดครอบครัวของของพี่อั้มก็ได้แจ้งว่าพี่อั้มเป็นญาติเค้าที่หายออกจากบ้านไปนะคะ บางทีครั้งนี้พี่เค้าอาจจะได้เจอทั้งงานที่ดี และครอบครัวในคราวเดียวกัน"

"#ช่วยๆกันแชร์นะคะทุกคน ขอบคุณมากๆเลย"

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป คนในโลกออนไลน์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แชร์หนักมาก เรื่องสาวประเภทสองฉายา อั้ม พัชราภา2 นั่งวาดรูป น้องน้ำตาล ริมถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook