ปันปัน พูดชัดๆ หนูยังโสด หนุ่มในงานวันเกิดแค่ "เพื่อน"

ปันปัน พูดชัดๆ หนูยังโสด หนุ่มในงานวันเกิดแค่ "เพื่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเจอแต่เรื่องราวดราม่าให้ต้องออกมาเคลียร์ถี่ยิ่งกว่าซุป'ตาร์ ระดับตัวแม่ แต่ล่าสุดนางเอกสาวหน้าใส "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ก็มีเรื่องราวดีๆ ให้ยิ้มออกกับเขาแล้วเหมือนกัน เมื่อโลกโซเชียลฯ ได้แชร์ภาพและข้อความจากอินสตาแกรมที่เขียนบรรยายความรู้สึกของเจ้าตัว หลังจากที่มีโอกาสได้สอนวิชาภาษาอังกฤษให้กับสามเณร ร่วมกับติวเตอร์ชื่อดัง "ครูพี่ลูกกอล์ฟ" ซึ่งฟีดแบคจากแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างก็ชื่นชมมุมดีๆ ของนักแสดงสาวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับสาว "ปันปัน สุทัตตา" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามเธอถึงบทบาทการเป็นอาจารย์กันสักหน่อย รวมถึงกระแสข่าวรวมแก๊งนักแสดงรุ่นพี่ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และเรื่องราวกิ๊กกั๊กหนุ่มหล่อหน้าใสหลังมีภาพมุมสวีทในงานปาร์ตี้วันเกิดหลุดออกมา จนหลายคนฟันว่าเป็นหวานใจคนใหม่!? ซึ่งสาวปันปันก็ได้เคลียร์ให้เราฟังว่า...

เห็นว่าเราเพิ่งจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานหนังสือให้กับสามเณร ?
"เมื่อวานไปกับพี่ลูกกอล์ฟมาค่ะ ซึ่งทางวันเขาแจ้งมาว่าน้องเณรจะต้องสอบ O-net ม.3 เลยอยากให้เราไปช่วยสอน แต่ด้วยความที่ตัวปันปันเองก็ไม่เคยสอบเหมือนกันเลยทำให้ต้องไปปรึกษากับพี่ลูกกอล์ฟ จนในที่สุดก็ได้พี่เขามาช่วยสอนอีกคนหนึ่ง และก็ตั้งใจไว้ด้วยนะคะว่าหากมีโอกาสก็จะไปกันอีก"

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้มีโอกาสไปช่วยสอนหนังสือครั้งนี้ ?
"รู้สึกดีค่ะ น้องเณรทุกคนตั้งใจเรียนมาก คือน้องเณรเขาก็ยอมรับนะคะว่าก่อนที่ปันปันกับพี่ลูกกอล์ฟจะไปพวกเขาไม่เคยตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษเลย แต่พอวันนั้นเราไปปุ๊ปเขาก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ตั้งใจฟังกันตลอด ซึ่งภาพที่เราเห็นมันก็ทำให้เรารู้สึกดี ส่วนพระที่ท่านช่วยดูแลอยู่ท่านก็อยากให้เราไปบ่อยๆ เพราะว่าน้องเณรตั้งใจเรียนขึ้นมาก"

การเป็นคุณครูยากมากไหม ?
"ยากมากค่ะ คือเราเองก็ยังเรียนไม่จบด้วยความกดดันมันก็เลยมีเยอะ แถมน้องเณรยังเรียกเราว่าอาจารย์ปันปัน ครูพี่ปันปัน (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีค่ะอย่างน้อยๆ เราก็ได้มีโอกาสทำอะไรดีๆ บ้าง"

สำหรับการไปครั้งนี้เป็นการว่าจ้างหรือว่าเราตั้งใจไปของเราเอง ?
"ไม่มีค่าจ้างค่ะ ไม่มีเลย เราไปของเราเอง และก็ตั้งใจว่าจะไปอีกครั้งในวันพุธ เพราะว่าน้องเณรเขาจะต้องสอบวันเสาร์นี้แล้ว"

รู้สึกยังไงบ้างกับการที่มีแฟนๆ เข้าไปชมว่ามุมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งมุมดีๆ ของเราที่ไม่เคยมีโอกาสได้เห็น ?
"ขอบคุณค่ะ ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม)"

ขออนุญาตถามเรื่องของเรากับพี่วุ้นเส้นบ้าง ที่หลายคนโยงว่าเป็นการเข้าแก๊งกันเพื่อบลัพกับฝ่ายของพี่น้ำชา ?
"จริงๆ มันไม่ได้เกี่ยวกับปันปันเลยนะคะเรื่องของพี่เขาสองคน คือเราก็ทราบมาบ้าง แต่วันนั้นปันปันไปเที่ยวกับพี่พีค ก็เลยถือโอกาสนัดเจอกับพี่วุ้นเส้นด้วยเลยเพราะว่าเรารู้จักกันมาสักพักแล้ว ซึ่งตอนที่คุยกันเราก็แค่อัพเดทพูดคุยเรื่องราวกันปกติไม่ได้มีอะไร"

หลายคนอาจสงสัยว่าเรากับพี่วุ้นเส้นไปรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
"นานแล้วค่ะ เราคุยกันถูกคอกันก็เลยนัดเจอเป็นเรื่องปกติ"

ยืนยันว่าวันนั้นไม่ใช่เป็นการรวมกลุ่มรวมก้อนแน่นอน ?
"ไม่มีค่ะ ไม่มี (ยิ้ม)"

หลังจากที่มีข่าวออกมาตัวเราเองได้เจอกระแสดราม่าอื่นๆ ตามมาบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ และปันปันเองก็ไม่ได้คุยอะไรกับพี่วุ้นเรื่องนี้เลยด้วย เรื่องเก่าๆ เราก็ไม่ได้คุยเพราะอย่างที่ทราบเนอะมันจบไปแล้ว อีกอย่างวันนั้นเราก็คุยเรื่องอื่นปกติไม่ได้มีเรื่องอะไรพิเศษเลย แถมพี่พีคเขาก็ไปด้วย ไม่ได้จะโยงแท็กทีมอะไรเลยค่ะ (ยิ้ม)"

อีกเรื่องหนึ่งเรื่องของเรากับหนุ่มคนล่าสุด ?
"เป็นเพื่อนกันค่ะ พอดีว่าวันนั้นมันเป็นงานวันเกิดก็ต้องมีการถ่ายรูปเป็นปกติ เรารู้จักกันมาสักพักแล้ว เป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้วค่ะ"

แต่หลายคนพอเห็นรูปก็คิดว่าเราไปด้วยกันแค่สองคน ?
"ไม่ใช่ คือมันเป็นงานวันเกิดนะคะเราอยู่ด้วยกันหลายคน แต่บังเอิญว่าหนูเป็นคนที่ถือเค้ก และรูปนั้นก็เป็นรูปโพลารอยมันก็เลยเก็บคนได้ไม่เยอะ ซึ่งจริงๆ แล้ววันนั้นมีหลายรูปด้วย"

เราอาจไม่คิดกับเขา แต่เขาอาจจะคิดกับเราหรือเปล่า ?
"(หัวเราะ) ไม่ใช่พี่ คือถ้าเราเป็นอะไรกันจริงๆ หนูก็คงไม่ให้ลงรูปเพราะถ้าลงรูปต้องเป็นข่าวแน่นอน แต่อันนี้ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนปกติหนูก็เลยให้เขาลงไป"

แสดงว่าตอนนี้เรายังโสดสนิท ?
"หัวใจยังว่างค่ะปกติ ขอเวลาพักใจอีกสักพักหนึ่งก่อน อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะตอนนี้เราเองก็ทำงานหนัก แถมธุรกิจก็กำลังจะเปิดตัว ดังนั้นเรื่องความรักโฟกัสจึงไม่อยากโฟกัสมาก แต่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ นะคะผ่านมาแล้วก็ผ่านไป"

สเปคเรายังเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
"สเปคก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ พอโตขึ้นสเปคก็เปลี่ยนไป อย่างตอนนี้เราก็อยากจะเจอคนที่แบบมั่นคง ไม่หวือหวา"

กลัวไหมว่าการที่เราเป็นคนตรงๆ โหดๆ จะทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบ ?
"ไม่โหด หนูไม่โหด (หัวเราะ) เรื่อยๆ ค่ะ"

หลังจากนี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกบ้าง ?
"ก็เดือนหน้านี้จะมีซีรีส์เรื่องเซเว่นวันเดอร์ กับทางแกรมมี่ ส่วนเรื่องการรับงานต่างๆ ก็ขอรับแค่เรื่องหนึ่งครั้งหนึ่งเท่านั้น แต่ถามว่าพอไม่มีสังกัดไม่มีค่ายทำให้งานหนูน้อยลงไหม เอ่อ...ก็ไม่น้อยนะ ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ แต่รับมากไม่ได้เพราะว่ายังเรียนอยู่ คุณพ่ออยากให้เรียนให้จบก่อน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปันปัน พูดชัดๆ หนูยังโสด หนุ่มในงานวันเกิดแค่ "เพื่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook