ชายอ้างเป็นตชด. ตื้บหนุ่ม ป.โทสาหัส ยิงปืนขู่ไม่ให้ใครช่วย

ชายอ้างเป็นตชด. ตื้บหนุ่ม ป.โทสาหัส ยิงปืนขู่ไม่ให้ใครช่วย

ชายอ้างเป็นตชด. ตื้บหนุ่ม ป.โทสาหัส ยิงปืนขู่ไม่ให้ใครช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแจ้งจับชายอ้างเป็น ตชด. รุมตื้บแฟนหนุ่ม นักศึกษาปริญญาโทเจ็บสาหัส แถมยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ไม่ให้ใครเข้ามาช่วย

(31 ม.ค.) นางสาวณัฎชา อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ พร้อมนายณรัฐชช์ ลิ้มศิริรัตน์ ทนายความ เดินทางมาให้ปากคำกับ พ.ต.ต.ธนวัตร บุญมาก พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังนายภานุพงษ์ แฟนหนุ่มนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยเดียวกัน และ เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการศึกษาเทศบาลเมืองแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ถูกชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ ตชด. ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  

นางสาวณัฎชา เล่าว่า  คืนเกิดเหตุตนเองพร้อมแฟนหนุ่มและเพื่อนๆ ประมาณ 4 -5 คน ไปนั่งดื่มที่ร้านไม่มีชื่อ ตั้งอยู่หน้าเกสเฮ้าส์บานเย็นวิลล่า ซอย 4 บ้านศรีสหกรณ์ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งแฟนหนุ่มพร้อมเพื่อนได้ออกมานอกร้านบริเวณลานจอดรถเพื่อยืนสูบบุหรี่และพูดคุยกัน ต่อมาได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ขับเข้ามาจอด ก่อนที่ชายคนขับรถจะเปิดกระจกตะโกนด่านายภานุพงษ์ แฟนหนุ่มจนเกิดการโต้เถียงกัน 

จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงเดินลงมาจากรถ ตรงเข้ามาผลักอกแฟนหนุ่มจนล้มลง ก่อนจะใช้เท้ากระทืบซ้ำ เมื่อกลุ่มเพื่อนเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยเหลือ ก็ถูกผู้ก่อเหตุชักปืนยิงขึ้นฟ้า 5 นัด เพื่อข่มขู่ไม่ให้เข้าไปช่วยเหลือ โดยชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุ สวมเสื้อยืดกีฬาสีเลือดหมู อยู่ในสภาพมึนเมาด้วย

นางสาวณัฎชา อ้างด้วยว่า  ชายฉกรรจ์ซึ่งอ้างตัวว่าตำรวจ ตชด. ยังถืออาวุธปืนจ่อมาทางตนเองและกลุ่มเพื่อนด้วยไม่ให้เข้าไปยุ่ง ก่อนจะลงมือทำร้ายเตะนายภาณุพงษ์อีกหลายครั้ง ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถขับออกไปต่อหน้าประชาชนที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก หลังเกิดเหตุนายภานุพงษ์ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลานนาและถูกนำตัวเข้ารักษาที่ห้องไอซียู แพทย์ลงความเห็นว่าได้รับบาดเจ็บกระดูกแก้มซ้ายหัก ฟันหน้าโยก

ล่าสุดเพิ่งได้รับการผ่าตัดแล้วอยู่ระหว่างการพักฟื้นขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุในคืนเดียวกัน ตนเองและกลุ่มเพื่อนได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ด้าน พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ กล่าวว่า คดีนี้ก็รับเป็นคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งต้องรอการลงความเห็นจากแพทย์ที่รักษาก่อนว่าอาการของผู้บาดเจ็บสาหัสหรือไม่  

ส่วนผู้กระทำผิดเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้กำลังประสานไปยังต้นสังกัดเพื่อนำตัวมาสอบสวน รวมทั้งสอบปากคำฝ่ายผู้เสียหายและกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อให้ความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย หากใครผิดก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook