ส่องชุดประจำชาติสาวเอเชีย สวยงามจนตะลึง

ส่องชุดประจำชาติสาวเอเชีย สวยงามจนตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรอบพรีลิมมินารี่ หรือรอบซ้อมใหญ่พบกรรมการ ของเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยปีนี้มีสาวงามจากหลายประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก และช่วงที่ทุกคนจับตามองมากที่สุดก็คือช่วงการโชว์ชุดประจำชาติ ซึ่งในปีนี้สาวงามแต่ละประเทศก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่งองค์ทรงเครื่องอย่างอลังการมาให้ชมกันแบบจัดเต็ม

เริ่มที่ประเทศไทย “น้ำตาล ชลิตา” กับชุด “JEWEL OF THAILAND” ที่ผู้ออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากการได้ชมวีดีทัศน์ ในนิทรรศการ "งานสมบรมราชินีนาถ" เป็นภาพที่พระราชินีทรงพระดำเนินเคียงคู่กับในหลวงกับแสงระยิบระยับ จากฉลองพระองค์ชุดไทย ซึ่งน้ำตาลเองก็ได้พรีเซนต์ชุดออกมาได้อย่างสวยหรู

นอกจากชุดประจำชาติของไทยจะได้รับคำชมอย่างล้นหลามแล้ว เรายังรวมภาพของสาวๆ เอเชีย ในชุดประจำชาติมาให้ดูอีกด้วย จะสวยอลังการแค่ไหนไปชมกันเลย

เกาหลี

ญี่ปุ่น

ฟิลิปปินส์

มาเลเซีย

เมียนมาร์

สิงค์โปร์

เวียดนาม

อินเดีย

อินโดนีเชีย

แต่ละประเทศเรียกว่างัดของดี ของเด่นมาแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้เราชาวไทยคงต้องร่วมให้กำลังใจตัวแทนสาวไทยกันด้วยนะคะ โดยการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม นี้ เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขอบอกก่อนเลยว่า ปีนี้ประเทศไทยมีลุ้นมงมากๆ เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook