ตำรวจตั้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับปาเจโรชนดีแม็กคว่ำแล้วหลบหนี

ตำรวจตั้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับปาเจโรชนดีแม็กคว่ำแล้วหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังสังคมออนไลน์แชร์คลิปอุบัติเหตุรถยนต์ปาเจโร่เฉี่ยวชนรถกระบะอีซูซุดีแม็กจนพลิกคว่ำแล้วหลบหนี เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.59  ที่ผ่านมา  

ล่าสุดวันนี้(26ม.ค.60) เวลา 12.30 น.ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ร้อยตำรวจเอกอภินันท์  สุวรรณอัมพร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เจ้าของคดี  เปิดเผยว่าคนขับรถกระบะผู้เคราะห์ร้าย คือนายธงชัย บุญมีบุตร  ขณะเกิดเหตุ เดินทางมากับหลานสาว 2 คนซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.4 และอนุบาล 1 โดยคนโตได้รับบาดเจ็บตับฉีก ส่วนหลานคนเล็กขาหัก นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือคนขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าที่วิ่งสวนทางมา รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้  4 คน   

 ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนของรถเพื่อหาผู้ครอบครอง   และยังพบว่าหลังเกิดเหตุมีคนขับเป็นชาย และผู้โดยสารเป็นหญิงเดินลงมาดูเหตุการณ์แต่หลบหนีไป ล่าสุดจึงเตรียมตั้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ขับรถยนต์ปาเจโรไว้ทั้งสิ้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส  2. ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และ3.หลบหนีไม่ให้การช่วยเหลือ ทั้งนี้จึงอยากประชาสัมพันธ์หากประชาชนที่มีเบาะแสว่ารถยนต์คันก่อเหตุเป็นของใคร ก็ให้ประสานมายังสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้ที่หมายเลข  044-211-403 เพื่อจะได้ดำเนินคดีต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจตั้ง 3 ข้อหาหนัก คนขับปาเจโรชนดีแม็กคว่ำแล้วหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook